Monday, July 9, 2012

Park Ji-Sung phủ nhận chuyện bị ép phải rời M.U

Một ngày sau khi chính thức gia nhập QPR, tiền vệ Park Ji-Sung phủ nhận việc anh bị HLV Alex Ferguson “tống cổ” khỏi sân Old Trafford. Ngôi sao người Hàn Quốc khẳng định quyết định rời CLB hoàn toàn là từ phía bản thân.


Park trong màu áo mới - Ảnh Getty
Sau một mùa giải không còn xuất hiện nhiều trong đội hình xuất phát của “Quỷ đỏ”, Park đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm trị giá 5 triệu bảng để đầu quân cho QPR. Tại bến đỗ mới, tiền vệ 31 tuổi này có thể kế nhiệm chiếc băng đội trưởng của Joey Barton khi “Bad boy” đang phải nhận án treo giò dài hạn.

Sau 7 mùa giải chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford, Park đã ra đi và anh nhấn mạnh đấy là quyết định của mình, chứ không phải của Sir Alex.

“Tôi đã nói mình muốn rời CLB bởi tôi nhận được một lời đề nghị tuyệt vời”, anh tiết lộ, “Tôi đã nói như vậy với Manchester United. Đây là một quyết định khó khăn bởi United là một đội bóng đẳng cấp và cầu thủ nào cũng muốn chơi bóng tại đó”.

“Nhưng mùa giải trước tôi không được ra sân thường xuyên. Tôi vẫn sẽ có cơ hội chơi cho Man United (nếu ở lại) nhưng QPR đã đưa ra một lời đề nghị rất tuyệt vời. Tôi ấn tượng với các kế hoạch và tham vọng của họ”, Park nói, “Đó là lý do tôi đưa ra quyết định ra đi. Nếu QPR không giải thích tương lai của họ, có lẽ tôi đã ở lại”.

Park trở thành cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên chơi bóng tại Premier League khi M.U bỏ ra 5 triệu bảng mua anh về từ PSV Eindhoven hồi 2005. Anh đáp trả lại bằng sự tận tình và năng nổ trên sân cỏ, giúp CLB giành 4 chức vô địch Premier League và 1 Champions Leauge.

“Rời United là một bước lớn nhưng quan trọng hơn đó là thử thách khác trong cuộc đời tôi”, Park kết luận,

H.D

Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment