Tuesday, July 10, 2012

Park Ji Sung sẽ làm đội trưởng QPR?

HLV QPR Mark Hughes đang cân nhắc trao chiếc băng đội trưởng cho tiền vệ Park Ji-sung, ngay sau khi hoàn tất cuộc chuyển nhượng từ Man.United.

Park, 31 tuổi, chia tay Old Trafford sau 7 năm thành công để chuyển đến QPR với hợp đồng có thời hạn 2 năm. Hiện tại, vai trò đội trưởng tại QPR vẫn chưa ai đảm nhận khi tiền vệ Joey Barton bị tước lại vinh dự này sau trò hề của anh này ở trận gặp Man.City cuối mùa giải trước. Vì biến cố đó - thúc cùi chỏ với Carlos Tevez, đá nhau với Sergio Aguero và suýt húc đầu vào Vincent Kompany - nên  Barton bị treo giò 12 trận.
Park Ji-sung và HLV Mark Hughes (trái) trong ngày ra mắt tại QPR
Mark Hughes cho biết có rất nhiều sự lựa chọn nhưng thừa nhận Park, một tiền vệ giàu kinh nghiệm từng thắng 4 Premier League, 3 League Cup và Champions League với Man.United, là người ông hài lòng nhất. “Ji đến và khiến tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở thành đội trưởng của CLB,” Hughes nói. “Tôi sẽ cân nhắc và tìm ra một người xứng đáng. Tôi phải bảo đảm mọi người xem đó là một vinh dự, chứng tỏ họ xứng đáng, bao gồm cả Ji. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ kinh nghiệm, Djibril Cisse cũng từng thắng Champions League, điều đó cho thấy tập thể này có khá nhiều cá nhân tốt, đều xứng đáng đeo băng đội trưởng”.
Sơn Nguyễn
Theo SGGP

No comments:

Post a Comment