Wednesday, July 11, 2012

Real Madrid lại thử thách lòng kiên nhẫn của Man City

Real Madrid đã nhiều lần bị Man City từ chối khi hỏi mua David Silva. Và bản thân tiền vệ người TBN cũng khẳng định rằng anh sẵn sàng cam kết tương lai với sân Etihad bằng một bản hợp đồng mới.


Real vẫn chưa từ bỏ Silva - Ảnh Getty

Tuy vậy, theo tờ Mirror, HLV Jose Mourinho tin rằng ông có thể đưa cựu tiền vệ của Valencia trở lại Liga để khoác áo Real Madrid. Chiến lược gia người Bồ không nói suông bởi trong diễn biến mới nhất, ông đã thuyết phục được BLĐ Real bỏ ra 35 triệu bảng để thử thách lòng kiên nhẫn của Man City trong thương vụ Silva.
Cựu chiến lược gia của Porto, Chelsea và Inter Milan đang khát khao trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử vô địch Champions League với 3 CLB khác nhau và Silva sẽ là người giúp ông làm được điều đó. “Jose đã thuyết phục được Real Madrid rằng Silva là người mà họ cần để đem về chức vô địch châu Âu thứ 10”, tờ Mirror trích dẫn một nguồn tin từ Madrid. “Quan trọng hơn, Jose tin rằng Silva đã thay đổi ý định và anh ấy sẽ không gia hạn hợp đồng với Man City. Đó là lý do tại sao một lời đề nghị sẽ được gửi tới Man City”.
Silva gia nhập Man City từ Valencia năm 2010 với phí chuyển nhượng 24 triệu bảng và nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thay thế của "The Citizens". Tiền vệ vừa cùng ĐT TBN vô địch châu Âu hiện vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với sân Etihad.
Để dọn đường cho sự có mặt của Silva, Mourinho đã sẵn sàng đẩy Kaka khỏi Bernabeu. Bản thân tiền vệ người Brazil cũng đang muốn rời Real để đầu quân cho đội bóng cũ Milan.
V.M
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment