Tuesday, July 10, 2012

Real muốn bán Kaka với giá 35 triệu euro

"Kền kền trắng" đã không còn mặn mà với Kaka nữa. Hiện tại Real muốn bán anh với giá 35 triệu euro.

Theo tờ Corrie dello Sport thì Kaka đã yêu cầu HLV Mourinho giải phóng hợp đồng để tìm kiếm một CLB mới. Với “Los Blancos”, việc để Kaka ra đi sẽ giúp họ tiết kiệm khoản tiền lương lớn và có thể tập trung vào thương vụ Modric.
Kaka muốn rời khỏi Real - Ảnh: Getty
Milan có thể là nơi dừng chân sắp tới của Kaka. Tuy nhiên anh sẽ phải giảm 40% lương nếu muốn quay trở về mái nhà xưa. Không thể phủ nhận “Rossoneri” chính là nơi phù hợp nhất cho Kaka vào thời điểm này. Năm 2007, Kaka đã đoạt được danh hiệu "Quả bóng vàng" và VĐ Champions League với Milan. Trong 193 trận thi đấu cho "Rossoneri", anh đã ghi được 70 bàn thắng.
Trong trường hợp Real không muốn trắng tay với Kaka, họ có thể bán anh cho AC Milan với giá 35 triệu euro. Còn nhớ năm 2009, CT Florentino Perez đã phải tốn 60 triệu euro để đưa anh về Bernaubeu.
Chủ Nhật tới (15-7), Real sẽ tập luyện trở lại. Trong khi đó Kaka chờ đợi một cuộc họp về tương lai của anh của BLĐ Real. Cựu cầu thủ của Milan hy vọng “Los Blancos” sẽ không “hét giá” để anh có thể trở về San Siro.
AC Milan cũng rất muốn Kaka quay trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hơn nữa HLV Allegri muốn có anh để đề phòng trường hợp Robinho ra đi. 
Sơn Tùng
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment