Sunday, July 8, 2012

Ronaldo và bạn gái làm náo loạn sân bay Thái Lan

Kết thúc chuyến đi nghỉ đầy ắp niềm vui tại bãi biển St Tropez, ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo và bạn gái Irina Shayk đã chọn Đông Nam Á làm điểm du hí mới của mình.
Cặp đôi nổi tiếng làng thể thao thế giới đã xuất hiện tại sân bay Thái Lan để khởi đầu cho kỳ nghỉ tại hòn đảo du lịch Phuket nổi tiếng của đất nước này. Tại đây, Ronaldo và bạn gái đã bị người hâm mộ, báo giới và cánh săn ảnh vây lấy. Phải nhờ đến lực lượng vệ sĩ lên tới hàng chục người, CR7 mới có thể sớm lên xe được chờ sẵn để đến khách sạn. Mưa lớn khiến hành trình của họ gặp chút khó khăn nhưng sự tận tình của nhân viên phục vụ nơi đây khiến cặp đôi khá hài lòng. Irina thu hút ống kính khi diện chiếc váy sọc đen trắng dài chấm gót khoe toàn bộ tấm lưng trần quyến rũ. Trong khi đó, Ronaldo trẻ trung với áo phông xám, quần đùi đỏ và mũ lưỡi trai. Trong chuyến đi này họ không đưa theo cậu quý tử Ronaldo Jrn.


C.Ronaldo và bạn gái làm náo loạn sân bay Thái Lan

Ngoài việc du hí, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi giữa mùa giải, Ronaldo cũng nuôi dự định xây dựng một hộp đêm của mình. Tuy vậy, Chủ tịch Hiệp hội quản lý các câu lạc bộ đêm tại miền Nam BĐN và thành phố Algarve, ông Liberto Mealha cho biết, Ronaldo đã đề xuất ý tưởng xây dựng hộp đêm khi chưa hề có một hiểu biết dù là nhỏ nhoi nào liên quan đến vấn đề này như cách quản lý âm thanh, tiếng ồn nên yêu cầu của anh vẫn chưa được cấp phép.
Nhưng với mối quan hệ với nhiều vị lãnh đạo trong thành phố, khả năng Ronaldo thực hiện được dự án của mình chỉ là một sớm một chiều. Còn hiện tại, anh chàng đang đầu tư vào một số dự án khác bao gồm khu nghỉ dưỡng, trung tâm chăm sóc sức khỏe. Báo chí địa phương cũng loan tin rằng nếu việc xây dựng hộp đêm thuận lợi, CR7 sẽ chọn luôn Algarve làm địa điểm tổ chức đám cưới với  chân dài người Nga.
* Hôm nay John Terry hầu tòa
Vào ngày hôm nay (9/7), trung vệ của Chelsea John Terry sẽ phải có mặt tại tòa án Westminster Magistrates (London) để giải trình về cáo buộc phân biệt chủng tộc với hậu vệ Anton Ferdinand của QPR. Vụ việc xảy ra trong trận đấu giữa Chelsea và Queens Park Rangers diễn ra hồi tháng 10/2011, khi đó Terry bị cho là đã dùng từ ngữ “con mọi đen” để xúc phạm em trai của Rio Ferdinand. Bê bối này khiến Terry đã bị tước băng thủ quân ĐT Anh ở thời điểm đó.
Theo báo chí Anh, để chứng minh sự trong sạch của bản thân, Terry nhờ đến sự trợ giúp của luật sư tài danh George Carter-Stephenson. Tuy vậy, dù “thầy cãi” giúp được Terry thắng kiện thì anh vẫn chỉ phải chịu phạt khoản tiền được cho là vào khoảng 2.500 bảng và không phải đối mặt với án tù.
* Tình cũ của Iker Casillas: Iker xứng đáng nhận “Quả bóng vàng”
Dù đã chia tay nhau khá lâu nhưng thủ thành của Real Madrid, Iker Casillas có vẻ như vẫn để lại được ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc đối với bạn gái cũ xinh đẹp Eva Gonzalez. Nếu không phải như vậy thì làm gì có chuyện chân dài này lên thẳng mặt báo để đòi “quyền lợi” cho Iker trong cuộc đua danh hiệu “Quả bóng vàng” đang được dư luận vô cùng quan tâm. “Tất nhiên danh hiệu ‘Quả bóng vàng’ phải thuộc về Casillas vì anh ấy xứng đáng được như vậy”. 
Khi được hỏi liệu ngoài Casillas ra còn có ai nữa có thể nhận danh hiệu cao quý này không, Eva bày tỏ: “Họ có thể trao nó cho bất cứ cầu thủ Tây Ban Nha nào như Iniesta hay Xavi. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tài năng”, người mẫu Tây Ban Nha chia sẻ. Eva hẹn hò với Casillas trong 3 năm trước khi thủ môn của Real có mối quan hệ với Sara Carbonero. Hiện tại, chân dài này đang hạnh phúc bên cạnh bạn trai mới là một võ sĩ đấu bò.
Khánh Đan
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment