Sunday, July 8, 2012

Ryan Giggs được trao vinh dự lớn tại Olympic 2012

Tiền vệ Ryan Giggs của M.U đã được chọn làm đội trưởng đội tuyển vương quốc Anh tại Olympic London 2012.
Huyền thoại xứ Wales là một trong ba cầu thủ trên 23 tuổi có tên trong danh sách 23 cầu thủ của Olympic vương quốc Anh. Hai người còn lại là Craig Bellamy và Micah Richards. Họ được kì vọng sẽ dẫn dắt các tài năng trẻ tới vinh quang tại Olympic London 2012.

Cơ hội đầu tiên và có thể là cuối cùng của Ryan Giggs - Ảnh: Getty

Giggs đã giành 12 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup và 2 Champions League trong thời gian 21 năm tại M.U. Tuy nhiên, anh đã thất bại trong việc giúp xứ Wales vượt qua vòng loại bất kì một giải đấu lớn nào trong sự nghiệp của mình. London 2012 là lần đầu tiên Giggs được tham dự một giải đấu quan trọng ở cấp độ đội tuyển quốc gia.
Cầu thủ 38 tuổi chia sẻ trên trang chủ của FIFA: “Đương nhiên tôi có rất nhiều kinh nghiệm. Với tư cách đội trưởng, tôi hi vọng có thể mang chúng tới với các cầu thủ trẻ.”
Đội tuyển vương quốc Anh sẽ có trận giao hữu với Brazil hôm 20 tháng Bảy tới tại sân Riverside của Middlesbrough. Họ sẽ nằm cùng bảng A với Senegal, Uruguay và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Giggs và các đồng đội sẽ lần lượt thi đấu tại Old Trafford, Wembley và Millennium tại vòng bảng.
Minh Chiến
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment