Sunday, July 8, 2012

Sir Alex mừng vì “thoát” khỏi Drogba

HLV Ferguson cho rằng việc Didier Drogba quyết định dứt áo rời xứ sương mù là tin tốt cho M.U bởi “Voi rừng” luôn chơi rất tốt trong các trận đấu đỉnh cao.

NHM đã không còn thấy Drogba trong màu áo Chelsea nữa - Ảnh AP

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà chính là nguồn cảm hứng cho chức vô địch Champions Leauge của Chelsea cuối mùa giải trước. Sau đó, anh tuyên bố rời sân Stamford Bridge để tìm kiếm thử thách mới sau 8 năm chơi bóng tại thành London.

Dù vẫn được HLV Roberto Di Matteo tin tưởng trong chiến dịch mới, Drogba muốn tới Trung Quốc đế chơi cho CLB Thân Hoa Thượng Hải. Sir Alex cảm thấy sự ra đi của chân sút 34 tuổi này là tin vui với bất cứ đội bóng nào trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League.

“Khi bạn nghĩ về những mùa giải đã qua của anh ấy, tôi phải nói rằng việc Drogba rời Chelsea đã thúc đẩy chúng tôi rất nhiều”, HLV Ferguson nói, “Anh ấy ghi một bàn thắng tuyệt vời trong trận chung kết khi thời gian thi đấu còn rất ít. Và thành tích ghi bàn trong các trận đấu lớn của anh ấy thật đáng kinh ngạc”.

“Theo ý kiến cá nhân, chính cú đánh đầu của Drogba vào lưới Bayern Munich đã giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League. Chỉ có anh ấy mới có thể làm điều này”, ông kết luận.

Hiện tại, Chelsea vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng “Voi rừng” khi thương vụ Hulk đang bị đóng băng. Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Di Matteo cho rằng hàng công của The Blues vẫn ổn với sự hiện diện của những cái tên Fernando Torres, Daniel Sturridge và Romelu Lukaku.

H.D

Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment