Saturday, July 7, 2012

Sir Alex đưa ra yêu cầu đầu tiên cho Kagawa

Để có được thành công tại Man United, tiền vệ người Nhật Bản Shinji Kagawa cần phải đáp ứng được những yêu cầu đầu tiên từ HLV Alex Ferguson. 


Shinji Kagawa- Ảnh Getty
 
Cụ thể, thuyền trưởng của M.U muốn tân binh của đội bóng cần phải học tiếng Anh (giọng Scotland) để có thể hiểu được những gì mà ông truyền đạt cho các cầu thủ trong những buổi tập.
Kagawa gia nhập “Quỷ đỏ” từ đội bóng nước Đức Borussia Dortmund với bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng. Tiền vệ 23 tuổi sẽ có màn ra mắt đội bóng mới trong chuyến du đấu trước mùa giải tới Châu Phi và Trung Quốc vào cuối tháng này sau khi hoàn tất những thủ tục cần thiết để có thể chơi bóng ở Anh. Việc không thể nói được một câu tiếng Anh nào buộc Kagawa lúc nào cũng phải mang phiên dịch kè kè bên cạnh. Sir Alex không hề hài lòng với điều đó bởi ông muốn học trò của mình phải làm quen với ngôn ngữ mới trong thời gian nhanh nhất có thể.
“Shinji không thể nói tiếng Anh vì thế cậu ấy cần một phiên dịch. Hy vọng là sau khi trở về từ chuyến du đấu, cậu ấy sẽ có thể nói tiếng Anh giọng Scotland. Đó sẽ là trải nghiệm tốt cho Shinji bởi cậu ấy sẽ có thể làm quen với những đàn anh như Paul Scholes, Michael Carrick và Rio Ferdinand. Sẽ rất quan trọng khi một cầu thủ mới dễ dàng làm quen với các cầu thủ khác trong đội. Họ sẽ ở bên nhau trong 2 tuần và hy vọng đó là thời gian để Shinji học hỏi”, chiến lược gia người Glasgow cho hay.
K.Đ
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment