Thursday, July 12, 2012

Tài năng trẻ của Chelsea cân nhắc việc trở lại Barca

Tiền vệ Oriol Romeu của Chelsea đã tiết lộ anh có thể trở về đội bóng quê hương, FC Barcelona, ngay trong mùa Hè này chỉ sau 1 năm gắn bó với sân Stamford Bridge.

Cầu thủ 20 tuổi rời Barca sau chức vô địch Champions League của đội bóng mùa giải 2010/2011. CLB xứ Catalunya đã khôn khéo gài thêm một điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng cho phép họ có thể mua lại Romeu với một khoản phí chuyển nhượng xác định.

Romeu sẽ theo chân Fabregas, Alba, Pique trở lại Camp Nou? - Ảnh: Getty

Romeu chia sẻ trên Sport: “Trở lại Barcelona cũng là một lựa chọn. Barca có một điều khoản mua lại trong hợp đồng. Khi rời đội bóng, tôi cũng đã biết điều đó. Nếu họ muốn sử dụng điều khoản này, họ nên thông báo để tôi biết. Nếu Tito (Vilanova) muốn tôi trở lại, tôi sẽ nói chuyện với ông ấy và sẽ xem xét đề nghị này. Nếu họ thể hiện niềm tin của mình với tôi, tôi sẽ vui vẻ với việc trở lại Camp Nou.”
Cầu thủ sinh năm 1991 cũng thể hiện tình cảm của anh với đội bóng hiện tại: “Tôi vẫn luôn là một CĐV nhiệt thành của CLB (Chelsea). Cảm ơn đội bóng vì tôi đang được ở đây lúc này. Thời gian chơi bóng tại đây (với tôi) là vô cùng có ý nghĩa (dù nó rất ngắn ngủi – TT&VH Online).”
Sau sự ra đi của Seydou Keita, Barca dự định tăng cường chiều sâu của hàng tiền vệ bằng việc đưa về Romeu. Từng là một cầu thủ trẻ của lò La Masia và đã chơi tốt trong màu áo đội đương kim vô địch Champions League mùa trước, Oriol Romeu sẽ là một lựa chọn thông minh của đội bóng Tây Ban Nha.
Minh Chiến
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment