Wednesday, July 11, 2012

Tại sao Del Bosque “kết” Messi hơn Ronaldo?

Chiến lược gia của ĐT TBN, Vicente del Bosque tiết lộ rằng ông hâm mộ Lionel Messi hơn là Cristiano Ronaldo bởi lối chơi đậm chất đường phố của ngôi sao người Argentina.

HLV Vicente del Bosque TBN
Del Bosque “kết” Messi hơn Ronaldo - Ảnh Getty


“Messi hay Cristiano Ronaldo ư? Tôi chọn Messi, bởi lối chơi của anh ấy đậm chất bóng đá đường phố hơn”, HLV vừa vô địch châu Âu cùng ĐT TBN cho biết trên Punto Pelota.Khi được đề nghị dự đoán rằng ai sẽ đoạt Quả bóng Vàng, cựu chiến lược gia của Real Madrid đã gây bất ngờ khi nhấn mạnh rằng ông không coi trọng giải thưởng này.
“Tôi không thích Quả bóng Vàng. Nó chỉ là một công cụ marketing. Các chàng trai của tôi là những cầu thủ giỏi và con người tốt. Nhưng nếu họ trao phần thưởng HLV xuất sắc nhất cho tôi, tôi sẽ chấp nhận nó bởi tôi không muốn FIFA thất vọng”, Del Bosque cho hay.
Del Bosque từng về nhì trong cuộc bầu chọn HLV xuất sắc nhất năm 2010 của FIFA, sau Jose Mourinho.
V.M
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment