Saturday, July 7, 2012

Tại sao Mourinho không lấy được Maicon?

Họ từng làm việc với nhau khi chiến thuật gia người Bồ Đào Nha còn dẫn dắt Inter Milan. Mourinho quá hiểu Maicon và rất muốn đưa anh tới sân Bernabeu. Nhưng cho đến lúc này sau rất nhiều tin đồn qua lại, vụ này vẫn chưa đi đến đâu.


Mourinho muốn lấy Maicon nhưng rất khó - Ảnh Getty
Không phải là Inter đòi giá Maicon quá cao và đương nhiên càng không phải là đội bóng Italia muốn giữ chân Maicon. Đề nghị của Inter chỉ là Real bỏ ra khoảng 10 triệu euro và gán thêm Diarra hoặc Nuri Sahin. Nhưng ngay cả đề nghị này cũng có thể thương lượng. Tuy nhiên, vụ này vẫn tắc.
Báo chí Tây Ban Nha chỉ ra rằng vấn đề nằm ở chỗ Mourinho thì muốn lấy Maicon nhưng các quan chức Real Madrid thì không. HLV người Bồ Đào Nha muốn mang Maicon về Real để một mặt bổ sung cho Arbeloa. Mặc khác để nâng cao tính cạnh tranh ở vị trí hậu vệ phải vì phong độ của Arbeloa có vẻ không làm Mourinho hài lòng.
Nhưng giới chóp bu của Real Madrid lại không nghĩ vậy. Họ cho rằng chiêu mộ một cầu thủ đã 30 tuổi như Maicon lúc này là không hợp lý và rằng những ngày đẹp nhất của hậu vệ phải người Brazil đã ở lại sau lưng anh rồi. Trong khi Mourinho coi Maicon là một hậu vệ giàu kinh nghiệm thì các quan chức thượng tầng Real Madrid lại lo phải trả anh lương cao như mức 5 triệu euro/mùa anh đang lĩnh ở Inter Milan.
Đối với Mourinho, Maicon là một cầu thủ nhà nghề mẫu mực nhưng các quan chức Real lại nghi ngờ về những “chiến công” bất hảo trong cuộc sống về đêm của anh. Tóm lại là có nhiều bất đồng không thể dung hòa giữa hai bên khiến ý nguyện tái ngộ Maicon tại Bernabeu của Mourinho chưa và có thể không bao giờ thành hiện thực.
HT
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment