Sunday, July 8, 2012

Tân HLV của Liverpool được mời tới đại bản doanh của "La Roja"

HLV trưởng CLB Liverpool, Brendan Rodgers, đã được mời tới theo dõi buổi tập luyện của đội tuyển Tây Ban Nha và thảo luận về phương pháp huấn luyện với HLV Vicente del Bosque.
Daily Mirror khẳng định chiến lược gia 39 tuổi, người mới thế chỗ Kenny Dalglish hồi tháng trước, sẽ tới theo dõi buổi tập của tuyển Tây Ban Nha trước khi EURO 2012 khởi tranh. Tuy nhiên, cuộc đàm phán với Liverpool đã buộc ông phải hoãn chuyến thăm lại.

Rodgers đã gây ấn tượng rất mạnh khi trình diễn lối đá tiqui-taca với Swansea - Ảnh: Getty

Lời đề nghị trên sau đó đã được gia hạn. Rodgers cũng dự định áp dụng phương pháp của ông tại Liverpool thông qua những trải nghiệm học được từ nhà vô địch EURO 2012. Nguồn tin của Mirror cho biết: “Thật quá khó để sắp xếp được một cuộc gặp ở thời điểm này. Nhưng Brendan có một lời mời gặp mặt với Del Bosque và theo dõi Tây Ban Nha tập luyện.”
“Tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ nắm lấy lời đề nghị đó bởi Brendan khát khao được chia sẻ với mọi người về những trận đấu, đặc biệt là với những người thành công.”
Lối chơi bóng ngắn mà Rodgers từng áp dụng tại Swansea mùa giải trước có nền tảng giống với lối chơi tiqui-taca mà đội tuyển Tây Ban Nha và CLB Barcelona áp dụng. Đó cũng là mô hình mà ông dự định áp dụng tại sân Anfield trong mùa giải này.
Minh Chiến
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment