Thursday, July 12, 2012

Tân HLV Tottenham đem tin vui tới Madrid

Vị thuyền trưởng mới của Tottenham cho biết ông tôn trọng nguyện vọng của ngôi sao Luka Modric và anh sẽ ra đi nếu phí chuyển nhượng khiến đội bóng thành London cảm thấy hài lòng.


AVB nói ông thu được nhiều điều từ thất bại tại Chelsea - Ảnh AP

Modric được Chelsea của Andre Villas-Boas theo đuổi suốt mùa Hè năm ngoái nhưng vấp phải thái độ cứng rắn của chủ tịch Daniel Levy. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Tottenham khó lòng giữ chân được tiền vệ người Croatia trước sự “tấn công” từ Real Madrid.

Sự quan tâm từ các CLB khác nhau cho thấy tầm quan trọng của cầu thủ và những gì anh ta làm được cho Tottenham”, Villas-Boas nói với BBC, “Sẽ là công bằng nếu nói chúng tôi tôn trọng tham vọng và mong muốn ra đi của Luka. Các cuộc đàm phán vẫn sẽ tiếp tục cho đến khi đôi bên đạt được thỏa thuận có thể khiến 2 phía hài lòng”.

Sau đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng kinh nghiệm tại Chelsea đã giúp mình rất nhiều, và ông muốn chứng tỏ năng lực bản thân bằng việc giúp Spurs giành một danh hiệu nào đó.

“Tôi hài lòng với kinh nghiệm có được tại Chelsea. Dù không thành công nhưng nó giúp tôi trở thành 1 HLV giỏi hơn”, ông nói, “Tôi nghĩ sự nghiệp của mình đã ổn định hơn và thất bại (tại Chelsea) như một bước tiến lên. Dựa vào điều đó, tôi muốn cam kết với bản thân rằng mình đủ sức để dẫn dắt 1 CLB lớn và tôi đủ tự tin để đưa Tottenham tiến lên”.

Hiện tại, HLV Villas-Boas đang chuẩn bị cho Spurs chuyến du đấu mùa Hè tại Mỹ và sau đó là trận mở màn Premier League với Newcastle vào ngày 18/8.
“Các cầu thủ tập luyện rất tốt trong 2 ngày đầu tiên. Tôi có ấn tượng mạnh với quyết tâm của họ trước mùa giải mới”, cựu HLV Porto nói, “Các cầu thủ sẽ đến Mỹ và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để đạt được thể trạng cũng như phong độ tối ưu trước khi chúng tôi sẵn sàng cho trận đấu với Newcastle”.

H.D

Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment