Monday, July 9, 2012

Terry nổi khùng vì bị đụng chạm vào bê bối tòm tem vợ bạn

Phiên tòa xét xử cáo buộc phân biệt chủng tộc của trung vệ John Terry vẫn đang diễn ra với những tình tiết mới được người trong cuộc hé lộ.


Terry đã bị khích bác chuyện đời tư- Ảnh Internet
Ở trận đấu giữa Chelsea và QPR ở Premier League hồi tháng 10 năm ngoái, trung vệ John Terry bị cáo buộc đã có lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với hậu vệ Anton Ferdinand. Cậu em trai của Rio Ferdinand đã tố thủ quân “The Blues” gọi mình là “đồ mọi đen” khi cả hai có một pha va chạm.
Vụ việc trên đã được chuyển lên Tòa án Westminster, London xem xét và ngày hôm qua (9/7), phiên xử chính thức bắt đầu. Tại đây, Anton đã khai hoàn toàn diễn biến của sự việc. “Tôi đã rất bực mình khi anh ta cố tình ăn vạ hòng kiếm phạt đền. Tôi đã yêu cầu anh ta đừng nên làm những trò trẻ con như vậy. Anh ta đã tới gần tôi và huých vào người tôi. Tôi cũng đã đáp trả lại. Anh ta dùng những lời khó nghe nói với tôi và còn làm điệu bộ như thể hơi thở của tôi có mùi khó chịu. Tôi thực sự không chịu đựng nổi hành động đó và thốt lên rằng ‘Tại sao anh lại làm được như thế khi mà từng ngủ với bạn gái của đồng đội mình", Anton khai nhận trước tòa.
Bị khích bác, Terry đã không kiềm chế được và chửi Anton “Im đi, đồ mọi đen”. Hậu vệ QPR không nghe rõ được câu đó cho đến khi xem lại băng ghi hình trận đấu. Tại tòa, Terry cũng thừa nhận đã dùng từ “black” với Anton nhưng chối bỏ cáo buộc anh cố tình kỳ thị đối thủ.
K.Đ
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment