Thursday, July 12, 2012

Thể thao 24 giờ

http://i.imgur.com/MX0wk.jpg
* Chặng 10 Tour de France chứng kiến chiến thắng của tay đua nổi tiếng Voeckler ở cuộc hành trình dài 195,5km xuyên qua những dãy núi được xem là khắc nghiệt, đồng thời giúp anh vươn lên dẫn đầu cuộc đua. Tuy vậy, Voeckler vẫn không có tên trong nhóm các tay đua tranh chấp áo vàng. Người mặc áo vàng tính cho đến thời điểm này là Bradley Wiggins với tổng thời gian 43 giờ 59 phút 2 giây. Chặng 11 vẫn sẽ leo đèo, các tay đua phải vượt qua quãng đường dài 148km, từ Albertville đi La Toussuire.
M.K.
* Cua rơ người Tây Ban Nha Alberto Contador sẽ thi đấu giải Eneco Tour vào tháng sau sau khi hết án phạt vì sử dụng doping. Contador bị cấm thi đấu từ tháng 2 cho đến nay. Eneco Tour là giải đấu gồm 7 chặng đua đi qua Hà Lan đến Bỉ khai diễn vào ngày 6-8.
Đ.L.
* US Open sẽ tăng tiền thưởng lên 2 triệu USD so với năm trước và như vậy tổng tiền thưởng sẽ đạt mức kỷ lục với 25,5 triệu USD, trong đó mỗi nhà vô địch đơn sẽ mang về nhà số tiền thưởng 1,9 triệu USD.
T.O.
* Tân vô địch Wimbledon Serena Williams vừa thắng trận đầu tiên của giải Bank of the West Classic được tổ chức tại Mỹ. Cô đè bẹp tay vợt vốn là ĐKVĐ giải đấu các trường đại học Mỹ (NCAA), Nicole Gibbs, với điểm số áp đảo 6/2 và 6/1.
C.Ng.
Theo SGGP

No comments:

Post a Comment