Saturday, July 7, 2012

Thêm một sao trẻ trên đường đào tẩu khỏi Bernabeu

Sau khi Daniel Carvajal gần như chắc chắn sẽ là người của Bayern Leverkusen, Real Madrid chuẩn bị tiễn thêm một ngôi sao trẻ nữa sang Hoffenheim. Và lần này là tiền đạo trẻ Joselu.


Joselu - Ảnh Getty
Joselu, 22 tuổi, là một trong những chân sút sáng giá nhất của đội trẻ Real Madrid. Mùa giải vừa qua, tiền đạo này đã được đôn từ đội dự bị lên đội hình chính của Jose Mourinho và đã có được bàn thắng ngay trong ngày được trình làng (vào lưới Almeida). Tuy nhiên, do phải sống dưới cái bóng quá lớn của các siêu sao trên hàng công của "Los Blancos" như Ronaldo, Benzema và Higuain nên dấu ấn của Joselu không đủ mạnh để có được suất đá chính, và tên tuổi của anh dần chìm vào quên lãng.
Chán cảnh phải phung phí tuổi trẻ tại Bernabeu, Joselu đang muốn đào tẩu khỏi đội bóng thủ đô Madrid để tìm kiếm một chân trời mới. Trước đó, tiếng tăm của tiền đạo trẻ này đã hấp dẫn được một số đội bóng tại Premier League. West Ham và Arsenal được biết là những đội bóng đã chính thức gửi lời đề nghị đến Real Madrid. Và mới đây nhất, Hoffenheim cũng đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này bằng việc gửi lời đề nghị 5 triệu bảng đến "Los Blancos".
Hiện tại, Joselu được định giá vào khoảng 8 triệu bảng. Tuy nhiên, giới quan sát nhận định rằng nhiều khả năng đội bóng Đức sẽ có được cầu thủ trẻ của Real Madrid. Sở dĩ họ đưa ra nhận định như vậy vì không loại trừ khả năng đội chủ sân Bernabeu sẽ giảm giá cho Hoffenheim, nhưng kèm theo đó là điều khoản có thể mua lại (trong trường hợp Joselu tỏa sáng rực rỡ tại Bundesliga).
Văn Biển
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment