Wednesday, July 11, 2012

Thêm nhiều giải đấu hấp dẫn trên K+

Bên cạnh giải Ngoại Hạng Anh,Champions League, Europa League, giải VĐ Tây Ban Nha, liên đoàn Pháp, giải bóng đá Mỹ (MLS, bắt đầu từ mùa giải 2012 – 2013, K+ sẽ sở hữu thêm bản quyền phát sóng các giải đấu mới.
Đó là, giải vô địch quốc gia Đức (Bundesliga), giải hạng nhất Anh (Championship), giải hạng nhì Anh (League One), giải hạng ba Anh (League Two), giải bóng đá Liên đoàn Anh (Carling Cup).
Các trận đấu vòng loại World Cup 2014 của các đội bóng hàng đầu châu Âu và Nam Mỹ, các trận đấu giao hữu quốc tế của đội tuyển Argentina và Brazil cùng nhiều chương trình đồng hành bóng đá khác cũng có trên  hệ thống 3 kênh truyền hình K+1, K+NS và K+PC.
Tiếp nối 2 mùa giải trước, khán giả của K+ sẽ vẫn là những khán giả được thưởng thức đầy đủ toàn bộ các trận đấu của toàn bộ 38 vòng đấu giải Ngoại Hạng Anh (EPL) bao gồm các trận đấu ngày thường, thứ bảy và Chủ Nhật theo cả hai chuẩn tín hiệu độ phân giải tiêu chuẩn SD và độ phân giải cao HD trong mùa giải 2012 - 2013. Tại Việt Nam, K+ hiện vẫn là đơn vị duy nhất có bản quyền phát sóng các trận đấu ngày Chủ Nhật của giải Ngoại hạng Anh.


Những trận đấu hấp dẫn nhất của bóng đá châu Âu và thế giới sẽ có trên K+
K+ tiếp tục sở hữu bản quyền phát sóng hai giải đấu quốc gia được người hâm mộ bóng đá yêu thích là La Liga và Serie A bắt đầu từ mùa giải 2012-2013 đến hết mùa giải 2014-2015. Điểm khác biệt của K+ so với các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình khác hiện nay tại Việt Nam ở hai giải đấu này là quyền ưu tiên số một khi lựa chọn trận đấu thuộc về K+. Điều này khẳng định những trận đấu hấp dẫn nhất của hai giải đấu này vẫn sẽ chỉ có duy nhất trên các kênh truyền hình K+1, K+NS và K+PC.
Cúp UEFA Champions League, Cúp UEFA Europa League, Giải bóng đá liên đoàn Pháp (Ligue 1), Giải bóng đá Mỹ (MLS) vẫn sẽ tiếp tục được phát sóng trên hệ thống các kênh truyền hình K+ trong mùa giải 2012 – 2013.
Ngoài ra, bắt đầu từ mùa giải 2012 – 2013, K+ sẽ sở hữu thêm bản quyền phát sóng các giải đấu mới chưa có trên hệ thống K+ trước đây như: Giải vô địch quốc gia Đức (Bundesliga), Giải hạng nhất Anh (Championship), Giải hạng nhì Anh (League One), Giải hạng ba Anh (League Two), Giải bóng đá Liên đoàn Anh (Carling Cup), 150 trận đấu vòng loại World Cup 2014 của các đội bóng hàng đầu châu Âu và Nam Mỹ, các trận đấu giao hữu quốc tế của đội tuyển Argentina và Brazil.
Song song với đó là chiến dịch tuyển chọn và đào tạo những bình luận viên mới cho K+, thu hút hàng trăm ứng viên từ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc tham gia.
Các thí sinh vượt qua vòng tuyển chọn sẽ được tham gia khóa đào tạo của các chuyên gia bình luận viên hàng đầu trong nước và quốc tế. Mỗi tuần, họ sẽ phải vượt qua một thử thách để cuối cùng chương trình sẽ chọn lọc ra 5 ứng cử viên xuất sắc nhất xứng đáng với danh hiệu Người truyền lửa mang đến cho khán giả những phần bình luận mang bản sắc riêng cho các trận đấu hấp dẫn nhất phát sóng trên các kênh truyền hình K+.
Khán giả của K+  cũng tiếp tục chào đón sự trở lại của chương trình đồng hành do K+ thực hiện: Super Match với phần bình luận của các chuyên gia trước, giữa và sau các trận đấu đỉnh cao chỉ có trên K+; Talkshow Đội tuyển tôi yêu với những câu chuyện thú vị trong và ngoài sân cỏ qua lăng kính của các chuyên gia và người nổi tiếng; Trận đấu 10 phút giúp khán giả bận rộn tiết kiệm thời gian khi xem lại những trận đấu bị bỏ lỡ; Phút bù giờ xoay quanh một chủ đề thời sự và nóng hổi nhất của thể thao trong tuần; bản tin thể thao Điểm hẹn cập nhật thông tin thể thao hàng ngày. Ngoài ra, K+ cũng mang đến cho khán giả 3 tạp chí bóng đá quốc tế mới: Borrusia Dormund International Programming; Tottenham Hotspur FC Programme Block và Football Magazine Programming.
P.V
Theo TT&VH
Tags: ban quyen truyen hinh ngoai hang Anh 2012-2013, K+ phat mien phi Super Sunday?, ban quyen phat song Premier League 2012-2013

No comments:

Post a Comment