Saturday, July 7, 2012

Thiago Silva chưa từng nghĩ đến chuyện rời Milan đến PSG

Trung vệ người Brazil, Thiago Silva, vừa lên tiếng dập tắt những tin đồn cho rằng anh đang được liên hệ mật thiết với PSG bằng tuyên bố: "tôi chưa từng nghĩ đến chuyện rời Milan để đến với PSG".


Thiago Silva - Ảnh: Getty

Cụ thể, trong cuộc họp báo của ĐT Brazil tại Rio de Janeiro hôm thứ Sáu vừa qua, trung vệ của Milan đã lên tiếng phát biểu trước báo giới: "Thành thực mà nói, tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện rời Milan. Trong tất cả các cuộc họp báo trước, tôi đều nói rằng tôi muốn tiếp tục ở lại và gắn bó với đội bóng. Tuy nhiên, vì tôi thi đấu rất tốt nên có nhiều đội bóng để ý, và các lời đề nghị đến như một lẽ tất nhiên. Nhưng tôi muốn ở lại".
Thiago cũng tiết lộ thêm rằng những người bạn thân của anh trong màu áo Milan cũng đã tác động đến anh rất nhiều và đó là lý do anh không muốn chia tay đội bóng chủ sân San Siro. "Tôi đã nói chuyện với Ibrahimovic - một người bạn tuyệt vời, cũng như các đồng khác như Cassano, Pato, Robinho và Yepes, và họ đều khuyên tôi ở lại. Tôi cũng đã trả lời họ rằng tôi đến để làm nên lịch sử tại Milan, như những gì mà Maldini và Baresi đã làm được. Và được sánh ngang với các bậc tiền bối này thật là một điều vinh dự", Thiago tiếp lời.
Thiago Silva, 27 tuổi, hiện đang làm nhiệm vụ cho ĐT Olympic Brazil, đầu quân cho đội chủ sân San Siro từ Fluminense vào tháng 12 năm 2008. Tại mùa giải vừa qua, màn trình diễn của trung vệ này được đánh giá rất cao và đấy là lý do mà những Barca hay PSG rất khát khao có được sự phục vụ của anh.
Văn Biển
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment