Saturday, July 7, 2012

Thứ Hai này, Terry chính thức hầu tòa vụ Ferdinand

John Terry sẽ bắt đầu phiên tòa xử vụ phân biệt chủng tộc của anh với trung vệ Anton Ferdinand (QPR) vào thứ Hai tới.

Đội trưởng 31 tuổi của Chelsea sẽ có mặt tại tòa án Westminster ở London sáng thứ Hai tới. Nếu bị tuyên án có tội, Terry sẽ bị phạt tối đa 2.500 bảng. Tuy nhiên, trung vệ của Chelsea sẽ không phải đối mặt với bất kì án phạt tù nào. Những CĐV bị kết án có hành vi phân biệt chủng tộc cũng có thể bị cấm tới bất kì SVĐ nào trên cả nước.

Terry chuẩn bị trả giá cho hành động của anh tại Loftus Road - Ảnh: Getty
Bản thân Terry đã phủ nhận hoàn toàn bất kì hành động sai trái nào trong trận đấu giữa Chelsea với QPR diễn ra hồi tháng Mười tại Loftus Road. Anh đã thuê luật gia giàu kinh nghiệm và rất được kính trọng, George Carter-Stephenson, bảo vệ mình tại phiên tòa.
Terry cũng đã bị FA tước băng thủ quân tuyển Anh sau khi có quyết định hoãn phiên xử của anh tới sau EURO 2012. Quyết định tước băng đội trưởng của Terry cũng đã dẫn tới việc Capello xin từ chức và Roy Hodgson lên thay thế. Cựu HLV trưởng CLB West Brom đã điền tên Terry vào danh sách đội hình tuyển Anh dự EURO 2012. “Tam Sư” đã trải qua một kì EURO không tệ với việc lọt vào tới Tứ kết. Họ chỉ chịu thất bại trước Italia, đội bóng sau đó đã giành ngôi Á quân.
Minh Chiến
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment