Tuesday, July 10, 2012

"Pháo thủ" Van Persie sắp về M.U?

Những diễn biến mới nhất về tương lai của Robin van Persie đang trở nên rất hấp dẫn. Sau khi Man City và Juventus công khai cạnh tranh chữ ký của chân sút này, ngày hôm nay, báo chí Anh đã phát hiện ra sự có mặt của Alex Ferguson tại London. Liệu có phải "Ông già gân" đã nhanh hơn các đối thủ còn lại một bước chân, đến Emirates để đàm phán với Arsenal về thương vụ này.


Alex Ferguson xuất hiện tại London - Ảnh: Getty
 
Hiện tại, vị chiến lược gia người Scotland đang có mặt tại London để chuẩn bị cho cuộc gặp chuyến viếng thăm sân Emirates với tư cách là khách mời cho bữa Dạ tiệc mang tên Labour Party Sport được giới chức "Pháo thủ" tổ chức vào đêm nay, ngày 11/7 (giờ địa phương). Và sự xuất hiện của Ferguson trong buổi tiệc này khiến nhiều người đoán già đoán non rằng liệu có cuộc họp "thượng đỉnh" nào tiếp theo giữa vị thuyền trưởng của M.U và các quan chức cấp cao của Arsenal sau buổi tiệc hay không.
Theo một vài nguồn tin nội bộ, giới chức Arsenal dường như đã sẵn sàng đem bán van Persie và họ đang chờ một lời đề nghị chính thức từ các đội bóng quan tâm đến tiền đạo này. Thực tế thì Man City và Juventus đều chưa đưa ra những lời đề nghị chính thức, nên nếu Ferguson nhanh hơn một bước, tranh thủ chuyến viếng thăm này đặt lời với "Pháo thủ", chưa biết chừng chân sút người Hà Lan sẽ đến Manchester trong nay mai, nhưng sẽ khoác màu áo đỏ thay vì sắc xanh.
Sự xuất hiện của Ferguson gióng lên một hồi chuông cảnh báo đến Man City, nếu mất van Persie vào tay M.U, đội bóng của Mancini sẽ thiệt đủ đường, mà quan trọng nhất, công cuộc bảo vệ ngôi vương Premier League của họ tại mùa bóng mới sẽ càng khó khăn hơn nếu như "Quỷ đỏ" tìm được người "chia lửa" lý tưởng với Wayne Rooney.
Văn Biển
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment