Wednesday, July 11, 2012

Tiễn Park, M.U hỏi mua sao Brazil với giá 30 triệu bảng

Park Ji Sung đã chính thức gia nhập Queen Park Rangers từ Manchester United theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Cầu thủ người Hàn Quốc năm nay 31 tuổi và gia nhập CLB thành London với giá không được tiết lộ.

Park là chữ kí thứ 6 của Mark Hughes trong mùa giải này, sau Ryan Nelsen, Andy Johnson, Robert Green, Samba Diakite và người đồng đội cũ ở sân Old Trafford Fabio, đến Loftus Road theo dạng cho mượn.

Bán Park, mua Moura - Ảnh: Getty
Đội bóng này hy vọng việc có được Park sẽ giúp nâng tầm hình ảnh của QPR, đặc biệt là tại thị trường châu Á nhất là khi chủ tịch của đội bóng, Tony Fernandes, một người Malaysia, là chủ của hãng hàng không Air Asia có thị phần lớn ở Hàn Quốc. Park rời United sau 7 năm gắn bó, thi đấu 203 trận và ghi 27 bàn, cùng Quỷ đỏ giành 4 danh hiệu Premier League và 1 chức vô địch Champions League năm 2008.
Park chuyển tới sân Old Trafford từ PSV Eindhoven vào năm 2005 với giá 4 triệu bảng. Anh luôn được Sir Alex tin dùng trong những trận đấu lớn vì sự bền bỉ và nền tảng thể lực tuyệt vời. Tuy nhiên, mùa giải trước anh không còn duy trì được phong độ và Park cho rằng đây là lúc hợp lí để ra đi.
Park thừa nhận anh quyết định gia nhập QPR vì tham vọng của đội bóng này: “Tôi biết QPR có tham vọng trở thành một đội bóng đẳng cấp và tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp cho đội bóng. Đã có một vài lời đề nghị từ các đội bóng khác, nhưng QPR đã thuyết phục được tôi”.
Trong một diễn biến khác, M.U cũng đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng cho tiền vệ Lucas Moura của Sao Paulo. Inter Milan cũng đang theo sát cầu thủ này và sẽ là đối thủ cạnh tranh chính của Quỷ đỏ.
Một phái đoàn của United đã bay sang Brazil vào hôm qua để bắt đầu đàm phán với cầu thủ này, sau khi bố của tiền vệ này đã có cuộc gặp với Inter vào thứ 6 tuần trước. M.U đang hy vọng có thể sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng trước khi cầu thủ này tập trung cùng đội tuyển Olympic Brazil chuẩn bị cho Olympic London.
Lucas cho biết: “Tôi chưa thể khẳng định tôi có ở lại đội bóng cho đến hết hợp đồng hay không. Nhiều thứ đã thay đổi và tôi vẫn chưa quyết định bến đỗ tiếp theo của mình. Tôi biết bố tôi và người đại diện của tôi đã có cuộc gặp với Inter nhưng tôi không biết chi tiết về cuộc gặp này. Hiện tại tôi chỉ tập trung vào Olympic với mục tiêu cùng Brazil giành được tấm huy chương vàng”.
Thanh Hoài
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment