Thursday, July 12, 2012

Top 10 vụ chuyển nhượng tiềm năng nhất của Premier League

Các đội bóng Premier League đang dần quay trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới. Dưới đây là các tin đồn chuyển nhượng có thể trở thành sự thật trong ít ngày sắp tới.

Sun Sport đã liệt kê 10 câu chuyện chuyển nhượng có thể trở thành hiện thực trong những ngày sắp tới. Robin van Persie nhiều khả năng sẽ rời Arsenal để tới Man City trong khi M.U đang theo đuổi tài năng trẻ mới nhất của bóng đá Brazil.
1. Robin van Persie tới Man City:
Trung phong người Hà Lan đã từ chối kí hợp đồng gia hạn với Arsenal. Anh đã bày tỏ nỗi thất vọng với sự thiếu tham vọng của đội bóng. Man City được cho là điểm đến khả thi nhất. Tuy vậy, đại kình địch M.U cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua.
Khả năng xảy ra: 9/10.

Van Persie sẽ nói lời tạm biệt với Arsenal - Ảnh: Getty
2. Andy Carroll tới AC Milan:
Lối chơi của Andy Carroll có vẻ không thích hợp với phong cách của tân HLV Brendan Rodgers. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ áp dụng phong cách bóng ngắn, kĩ thuật, thiên về kiểm soát và khống chế tại sân Anfield. Đấy là một hệ thống hoàn toàn trái ngược với lối chơi bóng dài, vốn là sở trường của Carroll. Nếu Milan quyết tâm, họ có thể chiêu mộ anh. Mặt khác, West Ham cũng đang muốn mượn cầu thủ sinh năm 1989 này.
Khả năng xảy ra: 4/10.
3. Luka Modric tới Real Madrid:
Những ngày tháng tại White Hart Lane của tiền vệ nhỏ bé người Croatia có vẻ đang đi đến hồi kết. Jose Mourinho đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị “nhấc” anh về Madrid. Chelsea, đội bóng đã hứa hẹn bỏ ra tới 40 triệu bảng Hè năm ngoái, cũng là một điểm đến.
Khả năng xảy ra: 8//10.
4. Lucas Moura tới M.U:
Thần đồng của bóng đá Brazil đang là một trong số những cầu thủ trẻ sáng giá nhất Nam Mỹ. Sau tuyên bố “mọi thứ đã thay đổi”, Moura đã tự mở toang cánh cửa dẫn tới sân Old Trafford cho mình.
Khả năng xảy ra: 5/10.
5. Demba Ba tới Galatasaray:
Phí giải phóng hợp đồng của anh chỉ trị giá 7 triệu bảng. Điều đó khiến hàng loạt đội bóng nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ kí của cầu thủ đã ghi 16 bàn tại Premier League mùa trước. Ngoài Demba Ba, đồng đội của anh tại Newcastle, Yohan Cabaye, cũng bất ngờ trở thành mục tiêu của gã khổng lồ Barcelona.
Khả năng xảy ra: 5/10.
6. Joao Moutinho tới Tottenham:
Nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Luka Modric, Villas-Boas muốn đưa về nhạc trưởng người Bồ Đào Nha, Joao Moutinho. Ngoài Spurs, M.U cũng muốn có tiền vệ của Porto.
Khả năng xảy ra: 7/10.
7. Fabio Borini tới Liverpool:
HLV Brendan Rodgers muốn có cầu thủ trẻ của Roma nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng công của đội bóng. Hai thầy trò từng có thời gian làm việc cùng nhau tại đội trẻ của Chelsea và CLB Swansea mùa bóng trước. Khả năng họ tái ngộ một lần nữa là cực cao.
Khả năng xảy ra: 9/10.

Đây, nguyên liệu cho tiqui-taca tại Anfield - Ảnh: Getty

8. Oscar tới Tottenham:
Cầu thủ sáng tạo của Brazil là một phương án thay thế khác cho Luka Modric. Internacional đòi khoản phí chuyển nhượng lên tới 20 triệu bảng trong khi Spurs muốn trả giá thấp hơn. Ngoài Tottenham, Chelsea cũng đang theo rất sát “Kaka mới” của bóng đá Brazil.
Khả năng xảy ra: 4/10.
9. Theo Walcott tới Chelsea:
Theo Walcott đã bị sốc trước quyết định không gia hạn hợp đồng của Robin van Persie với Arsenal. Tiền vệ cánh người Anh đã sẵn sàng theo chân người đội trưởng của mình rời đội bóng. Walcott chỉ còn một năm trong hợp đồng và Chelsea đang quan tâm tới hoàn cảnh của anh.
Khả năng xảy ra: 3/10.
10. Hugo Lloris tới Tottenham:
Thủ thành số một nước Pháp sẽ rời Lyon nếu Spurs đáp ứng được mức giá 16 triệu bảng mà đội bóng Pháp đề ra. Mức giá hiện tại mà Tottenham đưa ra là 13 triệu bảng.
Khả năng xảy ra: 8/10.
Top 10 hợp đồng đã được thực hiện
Didier Drogba: Chelsea tới Thân Hoa Thượng Hải - chuyển nhượng tự do
Eden Hazard: Lille tới Chelsea – 32 triệu bảng
Shinji Kagawa: Borussia Dortmund tới Manchester United – 12 triệu bảng
Lukas Podolski: FC Cologne tới Arsenal – 10 triệu bảng
Olivier Giroud: Montpellier tới Arsenal – 12 triệu bảng
Jan Vertonghen: Ajax tới Tottenham – 9 triệu bảng
Pavel Pogrebnyak: Stuttgart tới Reading – chuyển nhượng tự do
Ji-Sung Park: Manchester United tới QPR – 5 triệu bảng
Jay Rodriguez: Burnley tới Southampton – 6 triệu bảng
Gylfi Sigurdsson: Hoffenheim tới Tottenham – 7 triệu bảng

Minh Chiến
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment