Saturday, July 7, 2012

Từ chối nhiều “đại gia”, Kalou gia nhập Lille

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang tiến hành những thủ tục cuối cùng để gia nhập đội bóng nước Pháp Lille với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. 

Salomon Kalou- Ảnh Getty

Tờ La Voix du Nord đưa tin cựu tiền đạo của Chelsea Salomon Kalou sẽ tiến hành thủ tục kiểm tra y tế tại đội bóng đang chơi ở Ligue 1 Lille vào ngày hôm nay sau khi có mặt ở thành phố phía Bắc nước Pháp vào ngày hôm qua (6/7) cùng với anh trai và người đại diện.
Kalou và Lille đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Quá trình đàm phán vẫn đang được tiếp tục để hai bên thống nhất về mức phí cũng như tiền lương, thưởng mà Kalou sẽ được nhận. Việc giành được chữ ký của Kalou được coi là thành công của Lille khi họ đã vượt qua sự cạnh tranh của 12 CLB hàng đầu khác tại châu Âu. 
Kalou đã có 6 năm gắn bó tại Stamford Bridge, ghi được 60 bàn thắng trong 244 trận ra sân trong màu áo “The Blues”. Tuy nhiên ở mùa giải trước, anh chỉ có 12 lần ra sân ở Premier League trước khi bị Chelsea thải hồi do hết thời hạn hợp đồng. Kalou chính là bản hợp đồng thứ 4 của Lille mùa Hè này theo sau Marvin Martin, Steeve Elana và Viktor Klonaridis.
K.Đ
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment