Monday, July 9, 2012

Tương lai Carroll bấp bênh khi Liverpool sắp có Borini

Tương lai của Andy Carroll đang ngày càng trở nên bất định, nhất là khi HLV Brendan Rodgers chuẩn bị đưa về sân Anfield tân binh đầu tiên trong mùa Hè này: tiền đạo Fabio Borini từ AS Roma.

Fabio Borini - Ảnh: Getty

Từng có thời gian gắn bó với nhau trong màu áo Chelsea, rồi đến Swansea, hơn ai hết, Rodgers hiểu rất rõ tài năng của tiền đạo 21 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo Bologna này. Đó là lý do tại sao nhà cầm quân trẻ tuổi tài năng này quyết định thuyết phục bằng được ban lãnh đạo Liverpool rút hầu bao 10 triệu bảng để ông có thể đưa cậu trò cũ của mình về Anfield.
Mùa giải trước, Borini cùng thuộc sở hữu của Roma và Parma , tuy nhiên, hồi tháng trước, đội bóng thủ đô Italia đã đạt được thỏa thuận mua đứt quyền sở hữu cầu thủ này với giá 3,95 triệu bảng từ phía đối tác, và chính điều này đang tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để cho thương vụ này diễn ra một cách êm thấm.
Trong bối cảnh Luis Suarez chắc chắn là chân sút không thể thay thế trên hàng công của "The Kop". Nếu Liverpool chiêu mộ thành công Borini, tương lai của Andy Carroll sẽ càng trở nên bấp bênh. Nên nhớ, Rodgers từng có thời gian dài dẫn dắt Borini, và ông luôn biết cách làm thế nào để tiền đạo trẻ này phát huy được tối đa hiệu quả (mà những màn trình diễn của anh trong màu áo đội trẻ Chelsea, và Swansea là minh chứng rõ nét nhất), đồng thời ông cũng sẽ dành rất nhiều sự tin tưởng cho cậu trò cưng của mình.
Trong một diễn biến khác, Borini không chỉ là cái tên duy nhất mà Rodgers muốn mua trong Hè này. Hiện Liverpool cũng đang theo dõi sát sao tiền vệ trung tâm Igor Denisov từ Zenit.
Văn Biển
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment