Wednesday, July 11, 2012

Vụ Jovetic: Juventus đã biết điều kiện của Fiorentina

GĐTT của Fiorentina, Daniele Prade, vừa lên tiếng thừa nhận Viola đã sẵn sàng bán Stevan Jovetic nếu nhận được bất kì lời đề nghị nào trị giá 30 triệu euro.

Jovetic sẽ gia nhập Juventus trong mùa Hè? - Ảnh: Getty

Goal tiết lộ Juventus đang quyết tâm giành lấy sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Montenegro trong mùa Hè này. Họ đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chính thức cho cầu thủ tấn công 22 tuổi. Phía Fiorentina muốn giữ chân cầu thủ này. Nhưng Prade thừa nhận đội bóng sẽ để Jovetic ra đi nếu có một mức giá chuyển nhượng hợp lý.
Prade tiết lộ trên Sport Italia: “Chúng tôi luôn nói rằng chúng tôi không muốn bán anh ấy. Tuy nhiên, chúng tôi đã có một thỏa thuận với cầu thủ này rằng đội bóng sẽ xem xét lại quyết định chuyển nhượng nếu lời đề nghị có giá trị vượt quá một con số nhất định. Chúng tôi sẽ ngồi lại và thảo luận nếu đề nghị chuyển nhượng lớn hơn 30 triệu euro. Anh ấy có tiềm năng để trở thành một cầu thủ hàng đầu như Totti (Roma). Dù vậy, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kì đề nghị nào cho Stevan.”
Hợp đồng của Jovetic với Fiorentina vẫn còn thời hạn tới tháng Sáu năm 2016.
Minh Chiến
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment