Thursday, July 12, 2012

Butragueno ca ngợi Ronaldo: “Một bàn một trận là điều không tưởng”

GĐ phụ trách đối ngoại của Real Madrid, Emilio Butragueno, đã lên tiếng ca ngợi khả năng săn bàn của Cristiano Ronaldo tại sân Santiago Bernabeu.

Tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha đã ghi 46 bàn tại Liga mùa bóng trước. Anh là niềm cảm hứng đưa "Los Blancos" tới chức vô địch quốc gia lần đầu tiên kể từ năm 2008. Butragueno đã hết lời ca ngợi tài năng và ảnh hưởng của cầu thủ 27 tuổi tới toàn đội bóng.


Butragueno cũng từng là một tay săn bàn khét tiếng - Ảnh: Getty

Butragueno chia sẻ với báo giới: “Ghi 46 bàn sau 38 trận tức là ghi nhiều hơn 1 bàn sau mỗi trận. Chỉ những ai đã chơi bóng (chuyên nghiệp) mới hiểu rằng cứ ba trận ghi được một bàn là việc khó khăn đến thế nào. Để đạt được hiệu suất một bàn một trận thật là điều không tưởng.”
Bất chấp phong độ ấn tượng trong màu áo Real Madrid, Ronaldo vẫn không thể chuyển hóa những màn trình diễn ấy vào màu áo đội tuyển quốc gia. Anh thường xuyên trở thành mục tiêu chỉ trích của người hâm mộ Bồ Đào Nha. Butragueno cho biết thêm: “Người hâm mộ Bồ Đào Nha nên tự hào vì Ronaldo. Ngoài các kĩ năng chơi bóng, anh ấy cũng là một cầu thủ cực kì chuyên nghiệp và gương mẫu.”
Minh Chiến
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment