Thursday, July 12, 2012

Đến tân binh West Ham cũng mời gọi Carroll

Đội bóng vừa lên hạng West Ham là CLB mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao bị thất sủng tại sân Anfield: Andy Carroll.


Tương lai Carroll đang rất bấp bênh - Ảnh Getty
 
Đồng chủ sở hữu David Gold thừa nhận đội bóng thành London cũng muốn có sự phục vụ của chân sút đắt giá nhất trong lịch sử xứ sương mù. Ông chưa liên hệ với Liverpool nhưng rất sẵn sàng mượn Carroll trong một mùa giải nếu như có cơ hội.
HLV Brendan Rodgers không nghĩ rằng lối chơi của Carroll sẽ phù hợp với kế hoạch của ông ở chiến dịch mới. Trong khi đó người đồng nghiệp Sam Allardyce lại rất muốn thấy tuyển thủ Tam Sư này đá cặp với đội trưởng Kevin Nolan trên hàng công của West Ham. Cả 2 từng sát cánh và là bạn rất thân tại Newcastle.
“Tôi chưa đưa ra bất cứ một đề nghị nào với Liverpool về Andy Carroll”, Gold nói với BBC, “Nhưng sẽ là không đúng nếu nói rằng chúng tôi không quan tâm tới vấn đề này”.
Carroll chỉ có 11 bàn sau 56 trận cho The Kop kể từ khi họ bỏ ra khoản tiền kỷ lục 35 triệu bảng chiêu mộ anh hồi tháng Giêng 2011. Chân sút 23 tuổi này chơi rất hay ở cuối mùa giải trước, ghi bàn trong trận bán kết và chung kết cúp FA. Tại EURO 2012, Carroll cũng có 1 pha lập công vào lưới Thụy Điển tại vòng bảng.
Hiện tại, báo chí sứ xương mù cho rằng Carroll nên được Liverpool "gửi gắm" tại AC Milan. Nhưng những điểm đến phù hợp hơn với anh đang là Fulham, Aston Villa và đội bóng cũ Newcastle.
H.D
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment