Thursday, July 12, 2012

Vụ Jovetic: Đây là phương án mới nhất của Juventus

Không phải Cavani, Luis Suarez, Tevez…và cũng không phải van Persie. Jovetic mới là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Juventus lúc này. 


Juve coi Jovetic là mục tiêu chuyển nhượng số 1 lúc này - Ảnh Getty

Tiền đạo người Montenegro liên tục được liên hệ với đội bóng thành Turin những ngày qua. Phía Fiorentina bây giờ cũng không còn nhắc đi nhắc lại rằng Jovetic thuộc diện không thể chuyển nhượng nữa. Họ ra giá 30 triệu euro cho đội bóng nào muốn lấy tài năng tấn công 22 tuổi người Montenegro này.
Dĩ nhiên, Juve không định đáp ứng con số đó. Theo Tuttosport, Juventus chỉ định trả Fiorentina 7-8 triệu euro tiền mặt đồng thời gán cho đội bóng miền Trung Italia 2 cầu thủ. Một trong hai tiền đạo Matri hoặc Quagliarella sẽ phải “hy sinh”.
Fiorentina muốn lấy chân sút nào Juve cũng “chiều” nhưng chỉ một trong số họ. Ngoài ra, Juve sẽ gán cho Fiorentina một trong hai tiền vệ Pazienza hoặc Palombo. Đối với trường hợp của Palombo thì muốn gán anh cho Fiorentina, tất nhiên Juve sẽ phải mua anh từ Sampdoria rồi mới đem đi gán.
Còn đối với vụ lấy Pazzini từ Inter Milan, TGĐ Marotta vẫn kiên quyết chỉ đổi ngang bằng Krasic dù Juve khẳng định họ quan tâm tới tiền đạo 27 tuổi này.
HT
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment