Thursday, July 12, 2012

Park Ji Sung ra đi, Ferguson nuối tiếc

HLV Alex Ferguson vừa trải lòng trước giới truyền thông sau khi Park Ji Sung chia tay M.U để đầu quân cho QPR. Vị chiến lược gia người Scotland cho biết ông cảm thấy nuối tiếc khi phải nhìn cậu trò cưng ra đi, nhưng nếu tiền vệ người Hàn Quốc ở lại, "Ông già gân" cũng không chắc ông đã có thể cho cầu thủ này một suất đá chính.


Park Ji Sung - Ảnh: Getty

"Park đã cống hiến không biết bao công sức cho đội bóng trong suốt 7 năm qua. Cậu ấy là một cầu thủ mẫu mực và là một người đàn ông tốt. Cậu ấy không bao giờ bỏ rơi đội bóng trong những thời khắc khó khăn nhất. Tôi thực sự tiếc nuối khi cậu ấy ra đi, tuy nhiên, nếu cậu ấy ở lại, tôi không đảm bảo rằng tôi sẽ cho cậu ấy ra sân số trận nhiều như cậu ấy mong đợi", trích lời phát biểu của vị thuyền trưởng của M.U.
Park, 31 tuổi, mới đầu quân cho đội chủ sân Loftus Road hồi tuần trước. Hồi năm 2005, tiền vệ này chuyển đến khoác áo đội chủ sân Old Trafford và có những đóng góp to lớn cho đội bóng áo đỏ thành Manchester. Trong quãng thời gian 7 năm qua, anh đã thi đấu 203 trận, ghi được 27 bàn thắng, giành được 4 chức vô địch Premier League và một chức vô địch Champions League.
Trong một diễn biến khác, ngay khi cập bến QPR, Park đã được HLV Mark Hughes tin tưởng giao cho tấm băng đội trưởng đội bóng Tây London. Và với việc đưa Park về Loftus Road, Hughes đã có 6 tân binh trong mùa Hè này.
Văn Biển 
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment