Tuesday, July 10, 2012

Inter Milan chuyển nhượng: Đây là đề nghị mới nhất cho Sneijder

Chủ tịch Inter Milan Moratti tuyên bố muốn lấy cầu thủ người Brazil của Sao Paulo Lucas trong lúc đội bóng nhà giàu của Nga Anzhi lại đặt vấn đề với Inter chuyển nhượng Wesley Sneijder. 


Wesley Sneijder - Ảnh Getty
Chuyện đi hay ở của Sneijder vẫn bị đặt dấu hỏi. Stramaccioni tuyên bố ở Inter, không có cầu thủ nào là “không thể đụng đến”. Điều đó cũng có nghĩa là ngay cả Sneijder cũng sẽ bị bán đi nếu cần. Nếu để tiền vệ người Hà Lan ra đi, Inter sẽ cố gắng mua Lucas.
Theo nguồn tin của Sov Sport, Anzhi đã ra giá 25 triệu euro cho Sneijder. Inter vẫn chưa trả lời vụ này. Mức lương dành cho tiền vệ người Hà Lan nếu anh đồng ý gia nhập Anzhi lên tới 15 triệu euro/mùa. Quả là con số “biết nói”.
Cũng liên quan tới Inter Milan, có tin nói trung vệ Ranocchia đang băn khoăn về tương lai của mình. Cho dù Inter đã chia tay Lucio nhưng họ lại đã lấy về một trung vệ khác là Silvestre. Ranocchia không nằm trong diện phải “thanh lý. Tuy nhiên anh muốn được đảm bảo một suất đá chính mà điều đó thì không biết anh có được Stramaccioni cho toại nguyện hay không. Có tin nói nếu không được đá chính thường xuyên thì Ranocchia muốn ra đi.
Ngược lại, tin đồn ra đi giờ tạm lắng xuống với trường hợp của Stankovic  khi có tin nói rằng anh sẽ ở lại sân Meazza. Pazzini thì vẫn trong tình trạng có thể phải ra đi bất kỳ lúc nào nhưng Inter chưa tìm hay nhận được đề nghị chính thức nào cho tiền đạo 27 tuổi này.
HT
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment