Wednesday, July 11, 2012

ĐTVN: Chạm trán Thái Lan, nhận lời đấu giao hữu với Indonesia

Như đã hẹn trước, sau khi biết kết quả bốc thăm không nằm chung bảng với Indonesia, VFF đã nhận lời đề nghị thi đấu giao hữu 2 trận (lượt đi và về) với đội bóng xứ vạn đảo.

Các trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra trong hai tuần của nửa đầu tháng 10 và nằm trong số từ 6 đến 7 trận đấu tập của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2010.
Indonesia, á quân của AFF Cup 2012 rơi vào bảng đấu bị đánh giá nặng hơn bảng A, đó là bảng B với ĐKVĐ, đồng chủ nhà Malaysia, Singapore và đội xếp thứ nhì vòng sơ loại.


Thành Lương (19) và các đồng đội sẽ có cơ hội thử sức với ĐT Indonesia trước thềm AFF Cup
ĐT Indonesia hiện đang được dẫn dắt bởi HLV  bản địa, Nil Maizar năm nay 42 tuổi.
Ngoài hai trận giao hữu gặp Indonesia và 3 trận đã đấu với Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc) và Mozambique, ĐT Việt Nam vẫn chưa xác định được đối thủ trong các trận giao hữu khác.
Trong khi đó, nhìn sang phía các đối thủ, thấy mà "thèm". Trước khi đối đầu ĐT Việt Nam, Indonesia dự kiến sẽ gặp các CLB nổi tiếng ở châu Âu như Inter Milan,  PSV Eindhoven, Galatasaray, Everton.
Malaysia thì gặp Everton, Manchester City, Galatasaray, Everton..
Thái Lan, đối thủ cùng bảng A với ĐT Việt Nam thì mời được những "hàng khủng" như Brazil, Tây Ban Nha, Anh và Đức. Tất nhiên, kế hoạch này chỉ là dự kiến và còn có thể thay đổi.
Sau khi có kết quả bốc thăm, lãnh đạo VFF tự tin về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam nhưng cũng cảnh báo các đối thủ không được phép chủ quan. Hơn nữa, khi nằm ở bảng đấu nhẹ hơn, ĐT Việt Nam cũng có đôi chút bất lợi, đó là đối thủ nếu có tại vòng bán kết sẽ nặng nề hơn và nếu không có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng thì việc sảy chân là hoàn toàn có thể xảy ra.
Chí Lâm
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment