Tuesday, July 10, 2012

Altintop rời Real "về quê" chơi bóng

Không có chỗ đứng ở Real, Hamit Altintop quyết định về …quê chơi bóng. Hiện tại CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng ký hợp đồng với anh.

Theo tờ AS, Altintop đã trở về Thổ Nhĩ Kỳ và anh có thể gia nhập CLB Fenerbahce trong tuần này. Dù còn hợp đồng với Real tới tháng 6 năm 2015 nhưng Mourinho không hề muốn giữ anh lại. Việc bán Altintop sẽ giúp Real giảm một khoản tiền lương. Thêm vào đó Altintop thường gặp chấn thương và rất ít khi được ra sân thi đấu. Khi mới đến Real, chưa tham gia buổi tập nào thì anh đã phải lên bàn mổ để điều trị chấn thương ở lưng.
Altintop sắp trở thành cầu thủ của Fenerbahce - Ảnh: Getty


Kể từ khi đến Bernabeu vào năm 2011, anh mới chỉ ra sân có 5 lần và ghi được 1 bàn thắng. Trong khi đó Fenerbahce đã đề nghị mức giá 2,8 triệu euro cho cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. Ali Yildirim, GĐ của Fenerbahce, cho rằng con đường về quê của Altintop là hoàn toàn tươi sáng. Vì Altintop, Fenerbahce đã không còn mặn mà với Issiar Dia, cầu thủ chơi cùng vị trí với anh.
Vụ chuyển nhượng này dự kiến sẽ diễn ra nhanh. Thậm chí theo giới truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, ngay ngày mai Altintop có thể trở thành cầu thủ của Fenerbahce.
Sơn Tùng
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment