Friday, July 6, 2012

Cesar đang sống những ngày cuối cùng tại Inter...

Ngày Julio Cesar rời Giuseppe Meazza không còn lâu nữa, khi mà anh đã bị Inter chính thức ruồng bỏ ngay sau khi họ chiêu mộ thành công thủ thành Handanovic.


Julio Cesar - Ảnh: Getty
Cụ thể, ngay sau khi Handanovic cập bến Giuseppe Meazza, Cesar ngay lập tức bị gạch tên khỏi đội hình tập huấn mùa Hè này của đội bóng sọc xanh-đen thành Milano bất kể việc mấy ngày trước, thủ thành người Brazil còn lên tiếng bảy tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với đội bóng này.
"Chúng tôi sẽ cắm trại và tập luyện với một thủ môn khác không phải Cesar", ông Marco Fassone, đại diện cho Inter phát biểu trước báo giới.
"Chúng tôi hiểu được tâm trạng của Cesar nhưng đội bóng đã đưa ra quyết định rõ ràng. Chúng tôi biết phải làm gì với những trường hợp này", Fassone tiếp lời.
Việc Cesar bị bán bây giờ chỉ còn là vấn đề thời gian. Trước đó cũng từng xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng AC Milan sẽ sẵn sàng dang tay chào đón kẻ bị người anh em cùng thành phố của họ "ruồng bỏ".
Cesar đầu quân cho Inter vào tháng Một năm 2005 từ Flamengo. Sau 6 tháng cho mượn sang Chievo, thủ thành này quay lại Meazza và thay thế Francesco Toldo trở thành thủ môn số 1 của đội bóng sọc xanh-đen.
Nếu ra đi, Cesar cũng có thể sang Anh, hoặc quay trở lại quê nhà Brazil để thi đấu.
Văn Biển
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment