Sunday, July 8, 2012

Đề nghị 16 triệu bảng của Chelsea 4 lần bị từ chối

Nỗ lực chiêu mộ ngôi sao người Đức Andre Schurrle của đội bóng Premier League Chelsea đã bị Leverkusen chối từ.

Andre Schurrle- Ảnh Getty
 
Chân sút 21 tuổi bằng nỗ lực của bản thân đã thể hiện anh là một trong những tài năng trẻ đáng được săn đón nhất kể từ khi gia nhập Leverkusen từ Mainz vào năm ngoái. Từng 16 lần khoác áo ĐT Đức, tại EURO 2012, Andre Schurrle cũng nằm trong danh sách triệu tập của HLV Joachim Loew.
Với bản lý lịch ấn tượng nói trên, rất nhiều “đại gia” châu Âu đã nhăm nhe ý định “cướp” Schurrle từ Leverkusen. Báo chí Đức những ngày qua cho biết tiền đạo này đang nằm trong tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Champions League và ông chủ Nga giàu có sẽ sẵn sàng chi 16 triệu bảng để thực hiện thương vụ.
Tuy vậy, tham vọng của Chelsea bị dội gáo nước lạnh khi đích thân GĐĐH Wolfgang Holzhauser đưa ra lời phát biểu khẳng định sẽ không bán ngôi sao của đội bóng. “Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị có sức thuyết phục từ Chelsea về việc chiêu mộ Andre với mức giá 20 triệu euro. Số tiền này đã bị từ chối sau 4 lần Chelsea tiếp cận bàn bạc. Andre là cầu thủ sáng giá của chúng tôi và cậu ấy luôn thể hiện rõ ước muốn được ở lại với đội bóng”, Hãng tin SID dẫn lời Wolfgang Holzhauser.
K.Đ
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment