Sunday, July 8, 2012

Đánh bại Arsenal, Tottenham đã có thủ quân của Ajax

Tottenham và Ajax vừa đồng loạt xác nhận rằng họ đã đạt được thỏa thuận trong vụ chuyển nhượng trung vệ  Jan Vertonghen.

Ngay sau khi mùa giải 2011-12 kết thúc, Spurs đã xúc tiến việc chiêu mộ thủ quân của Ajax nhưng phải tới thời điểm này, sau rất nhiều sóng gió, họ mới đạt được mục đích của mình. Trong ngày hôm nay (8/7), Tottenham thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận với Ajax về Vertonghen.

Tottenham đã có Vertonghen - Ảnh Getty

Được biết, phí chuyển nhượng trong thương vụ này rơi vào khoảng 12 triệu bảng. Nếu vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, Verthonghen sẽ chính thức thuộc về Tottenham trong tuần tới.
“Tôi rất hạnh phúc khi vụ chuyển nhượng cuối cùng cũng đã hoàn tất. Tôi không còn phải lo lắng về bất cứ điều gì nữa. Thật tuyệt khi tôi có thể bắt đầu với Spurs trong giai đoạn tiền mùa giải bởi điều này rất quan trọng với tôi. Tôi đang mong chờ quãng thời gian đẹp đẽ với Tottenham. Tôi đã nghe nhiều những câu chuyện đẹp Tottenham”, trung vệ 25 tuổi người Bỉ tỏ ra hào hứng.
Kể từ khi ra mắt Ajax năm 2006, Verthonghen đã đá 220 trận và ghi 28 bàn cho Ajax – thành tích ghi bàn đáng nể với một hậu vệ. Đỉnh cao trong sự nghiệp khoác áo Ajax của Verthonghen là ở mùa trước khi anh chơi cực kỳ xuất sắc trong vai trò của một thủ quân và đã ghi được 7 bàn, giúp đội nhà bảo vệ thành công chức vô địch Hà Lan.
Vertonghen sẽ là tên tuổi thứ hai gia nhập White Hart Lane trong mùa Hè này sau Gylfi Sigurdsson.
V.M
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment