Monday, July 9, 2012

Cầu thủ Barca gửi thông điệp tri ân Seydou Keita

3 ngôi sao của sân Camp Nou cùng chủ tịch Sandro Rosell vừa bày tỏ lòng tri ân tới cựu cầu thủ của Barca, Seydo Keita, người vừa đồng ý đầu quân cho đội bóng Trung Quốc Dalian Aerbin, vì những gì anh đã cống hiến cho đội bóng xứ Catalunya suốt thời gian qua.

Seydou Keita - Ảnh: Getty

Trên trang cá nhân Twitter, Javier Mascherano viết: "Keita, thật hạnh phúc khi được chia sẻ với cậu suốt 2 năm qua. Chúc cậu gặt hái được những gì tốt nhất!"
"Thật là một cảm giác tuyệt vời khi được sống với cậu tại Camp Nou suốt 4 năm qua, Seydou Keita, một thần tượng trên sân cỏ. May mắn nhé bạn của tôi", Gerard Pique tiếp lời.
"Cám ơn một người bạn tuyệt vời, một nhân cách vĩ đại và một cầu thủ xuất sắc. Tôi chúc bạn những gì tốt đẹp nhất. Tặng bạn một cái ôm", Pedro tiếp lời.
Và cuối cùng, chủ tịch Sandro Rosell phát biểu: "Seydou, chúc cậu may mắn với đội bóng mới và cảm ơn vì tất cả những gì cậu đã cống hiến cho đội bóng".
Trước khi đồng ý sang Liaoning (Liêu Ninh) chơi bóng, Keita đã có 4 năm gắn bó với Barca, thi đấu 119 trận và trở thành một phần không thẻ thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Pep Guardiola.
Văn Biển
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment