Saturday, July 7, 2012

HLV Ancelotti chê Villa "không đủ điều kiện" đá cho PSG

HLV Ancelotti khẳng định Paris Saint Germain không chiêu mộ chân sút David Villa bởi lo ngại tuổi tác và chấn thương của anh sẽ làm "chậm" sự phát triển của đội bóng.

Ancelotti chê Villa "không đủ điều kiện" đá cho PSG
Tương lai của Villa ở Barca cũng rất bấp bênh.

Không thể giành được chức vô địch Ligue 1 ở mùa giải trước, BLĐ PSG tiếp tục "bơm tiền" cho HLV Carlo Ancelotti shopping để hoàn thiện nhân sự đội bóng. Mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Italia là lấy về 1-2 cái tên sáng giá nơi hàng công và chính vì thế nên thời gian gần đây có khá nhiều thông tin cho rằng, PSG đang để ý đến David Villa của Barcelona. Thậm chí họ còn đưa ra được con số 30 triệu euro mà PSG dự định dùng để thuyết phục đội bóng xứ Catalunya nhả chân sút người Tây Ban Nha.


Tuy nhiên, HLV Ancelotti đã lập tức phủ nhận mọi thứ. Cựu thuyền trưởng của Chelsea khẳng định Villa thiếu những điều kiện cần thiết để gia nhập đội bóng của ông. Hiểu đơn giản, Ancelotti cần mẫu cầu thủ có chất lượng, có sức khỏe thay vì một bệnh binh như David Villa. Như đã biết, David Villa đã phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn sau của mùa bóng 2011/12 khi dính chấn thương tại giải vô địch thế giới cấp câu lạc bộ diễn ra ở Nhật Bản vào tháng 12/2011.



HLV Ancelotti cho biết:" Chúng tôi không chọn David Villa vì cậu ấy phải nghỉ thi đấu quá lâu do chấn thương. Không thể phủ nhận David Villa là một tiền đạo đẳng cấp, nhưng chúng tôi cần một cầu thủ có sức khỏe tốt và nền tảng thể lực bền bỉ. Thêm nữa, tôi không nghĩ Barcelona sẵn sàng để Villa ra đi".

Bên cạnh đó, Ancelotti cũng đang giải quyết những rắc rối liên quan tới trung vệ Mamadou Sakho khi đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử PSG thông báo muốn ra đi, với lý do việc đội nhà liên tục thể hiện mong muốn mang về những trung vệ đẳng cấp khác khiến vị trí của Sakho không còn được đảm bảo. HLV Ancelotti khẳng định cầu thủ 22 tuổi này cần phải chứng minh thực lực để tìm chỗ đứng thay vì suy nghĩ rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử.


"Cậu ấy cần phải hiểu PSG đang muốn trở thành một câu lạc bộ lớn, thế lực của châu Âu. Các thành viên muốn có chỗ đứng cần hoàn thiện mình để giữ được vị trí" - HLV Ancelotti nhắc nhở cậu học trò trẻ tuổi:" Tôi hi vọng Sakho chấp nhận thực tế đó. Là một đội trưởng, cậu ấy nên hiểu rõ những gì đội bóng đang làm. Vị trí đá chính chỉ dựa trên những gì các cầu thủ thể hiện trên sân, chứ không nằm ở mức giá của họ".

Theo Bongdaplus

No comments:

Post a Comment