Saturday, July 7, 2012

Chuyển nhượng PSG: Danh sách toàn hàng "khủng"!

Sau khi có Lavezzi và Verratti, PSG tiếp tục tìm kiếm một chân sút đẳng cấp. Các mục tiêu mà họ đang hướng tới gồm Higuain (Real), Eto’o (Anzhi), Cavani (Napoli) và Van Persie (Arsenal).

Chuyển nhượng PSG: Danh sách toàn hàng "khủng"!

Higuain (24 tuổi)

Triển vọng: PSG sẵn sàng chi đậm để có được mục tiêu số một của họ từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2012. Cha Higuain cũng đang thúc giục con trai chuyển sang PSG để có cơ hội đá chính.

Khó khăn: Ngày 22/5 vừa qua, HLV Mourinho bất ngờ muốn giữ Higuain ở lại sân Bernabeu. Đây là cản trở lớn nhất trong việc tiền đạo người Argentina này gia nhập PSG.


Eto’o (31 tuổi)

Triển vọng: Tháng 1/2012, Eto’o từng bay sang Paris ăn tối cùng GĐTT Leonardo và rất thích thú với những tham vọng mới của đội bóng thủ đô nước Pháp. Hơn nữa, tuyển thủ Cameroon này cũng bắt đầu chán cuộc sống bị anh xem là tẻ nhạt tại Nga. Ngoài ra, việc Báo đen sở hữu một biệt thự ở ngoại ô Paris cũng là lợi thế lớn để anh gia nhập sân Công viên các Hoàng tử.

Khó khăn: Vấn đề lớn nhất ngăn Eto’o đến PSG chính là khoản tiền lương khổng lồ - 20,5 triệu euro/năm mà anh đang được hưởng tại Anzhi. PSG sẵn sàng chi lớn để sở hữu Eto’o nhưng sẽ khó đáp ứng được nhu cầu lương bổng của tiền đạo này.


Cavani (25 tuổi)

Triển vọng: Việc Lavezzi đã là người của PSG khiến Cavani phải suy nghĩ rất nhiều về lời đề nghị của GĐTT Leonardo. Bộ đôi này là một cặp trời sinh tại Napoli. Cavani khó lòng “nhả đạn” đều đều nếu thiếu sự hỗ trợ đắc lực của Lavezzi.

Khó khăn: Napoli “hét” giá Cavani lên tới 100 triệu euro! PSG phản ứng: “Chúng tôi sẽ cân nhắc việc mua Cavani, nếu Napoli khiêm tốn hơn. Có vẻ, CLB nào cũng nghĩ rằng PSG có túi tiền xài mãi chẳng hết. Đó là một sai lầm”.


Van Persie (28 tuổi)

Triển vọng: Man City đã không có phản ứng sau khi Arsenal nâng giá Van Persie lên gần 38 triệu euro. Chủ tịch Nasser al-Khelaifi nhấn mạnh: “Chúng tôi chưa từng liên lạc với Van Persie, nhưng PSG sẽ nghĩ đến điều này”.

Khó khăn: Van Persie chưa có ý định gia nhập Ligue 1.

Theo Bongdaplus

No comments:

Post a Comment