Tuesday, July 10, 2012

Juventus "xả hàng tồn": Lỗ cũng bán

Nguồn tin trên trang chủ của Juventus cho biết đội bóng sọc trắng đen đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ trái người Hà Lan Elia sang Werder Bremen.


Juve đã đẩy Elia sang Bremen - Ảnh Getty
Juve đã bỏ ra 9 triệu euro mua Elia từ Hamburg nhưng sau đó gần như không dùng anh. Trong tổng cộng 175 phút được tung ra sân thì Elia lại không chứng tỏ được điều gì. Kết cục tất yếu là anh phải ra đi. Dĩ nhiên, Juve phải chịu lỗ.
Họ bán lại Elia cho Bremen với giá 5,5 triệu euro. Con số này có thể tăng thêm 2 triệu euro nữa nếu Elia đáp ứng được một số điều khoản của hợp đồng đã ký. Elia cũng mới chỉ là một trong nhiều cầu thủ mà Juve cần phải đẩy đi càng sớm càng tốt để giảm quỹ lương.
Họ đang cố gắng tống khứ tiền vệ người Uruguay Jorge Martinez sang Mallorca dưới dạng cho mượn. Juve đã tiêu tốn 12 triệu euro để lấy Martinez từ Catania nhưng anh không để lại bất kỳ dấu ấn gì. Mùa trước, họ đem anh cho Cesena mượn nhưng ở đây Martinez cũng chỉ đá được có 13 trận và hoàn toàn mờ nhạt. Mùa giải của anh bị bao phủ bởi những chấn thương và phong độ nghèo nàn.
Nhiều khả năng Mallorca sẽ mượn Martinez trong 1 năm kèm điều khoản cho phép mua đứt. Dù giá mua đứt không được tiết lộ nhưng ai cũng hiểu là Juve phải chịu lỗ trong vụ áp phe này nếu nó được chính thức hóa.
HT
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment