Tuesday, July 10, 2012

Ý tưởng mới nhất của Juventus về Krasic

Theo nguồn tin từ Mediaset Premium, Juve đang muốn dùng Krasic để trao đổi với Inter Milan. Người mà họ muốn lấy là Pazzini.


Juve muốn đổi Krasic lấy Pazzini của Inter Milan - Ảnh Getty
Cả Krasic lẫn Pazzini đều không có tương lai tại đội bóng của họ. Krasic tuy còn nhiều năm hợp đồng với Juventus  nhưng không nằm trong bất kỳ kế hoạch nào của Antonio Conte.
Juve  muốn bán đứt anh nhưng ít nhất cũng phải hòa vốn (15 triệu euro) hoặc nếu không họ muốn gán ngôi sao người Serbia vào một vụ áp phe nào đó để giảm bớt lượng tiền mặt phải trả. Vừa đúng lúc Pazzini cũng thừa nhận rằng anh không có tương lai ở sân Meazza.
Tiền đạo 27 tuổi này đã sẵn sàng cho một cuộc di cư để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Một cuộc trao đổi là hoàn toàn có thể. Không có chuyện Juve hay Inter lo ngại mình sẽ “nối giáo cho giặc”. Nếu đề nghị đổi ngang được đưa ra, rất có thể hai bên sẽ đạt được sự thống nhất còn Krasic và Pazzini cũng không phản đối.
Bây giờ họ chỉ cần ra sân và nếu gia nhập Inter (với Krasic) và Juventus (với Pazzini), họ hoàn toàn có thể cứu vãn sự nghiệp đang gặp rất nhiều khó khăn của mình.
HT
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment