Monday, July 9, 2012

Juventus “thanh lý môn hộ”: Ai “biến” khỏi Turin?

Đầu vào thì phải có đầu ra. Người đến thì phải có người đi. TGĐ Marotta và cánh tay phải Paratici của ông đang có một mùa Hè bận bịu ở Turin. 


Juve sẽ bán đứt Melo cho Galatasaray? - Ảnh Getty
 
Họ không chỉ phải tìm kiếm để tiếp tục bổ sung cho Juve những nhân tài mới mà còn phải đẩy đi càng nhiều và càng sớm càng tốt những nhân tố thừa. Hiện Juve có rất nhiều “hàng tồn” chưa thanh lý được như Iaquinta, Ziegler, Melo, Elia, Krasic, Marco Motta, Pazienza, Jorge Martinez…
Nếu không nhanh chóng bán hoặc cho mượn những cầu thủ này, Juve sẽ phải trả lương cho họ và điều đó khiến CLB tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ mà lại hầu như chẳng thu được lợi ích gì. Bây giờ họ đã có thêm Giovinco, Isla, Asamoah, Lucio nên quỹ lương càng gia tăng. Trong lúc phải gấp rút tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp thì Marotta cũng phải tìm “đầu ra” cho một loạt cầu thủ không nằm trong bất kỳ kế hoạch nào của Antonio Conte.
Theo tờ Corriere dello Sport, hôm nay Juve sẽ giải quyết xong 2 vụ Melo và Elia. Melo được đem cho Galatasaray mượn mùa trước nhưng bây giờ Juve có thể bán đứt anh cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Galatasatay chỉ cần chỉ khoảng 7,5 triệu euro là sở hữu tiền vệ 28 tuổi này. Con số này thấp hơn rất nhiều so với 25 triệu euro Juve đã bỏ ra lấy Melo từ Fiorentina vào mùa Hè 2019.
Trong khi đó, có tin nói tiền vệ người Hà Lan Elia đã đạt được thỏa thuận với Werder Bremen và sẽ sớm chấm dứt những ngày ác mộng ở Turin. Anh được Juve mua với giá 9 triệu euro từ Hamburg nhưng gần như suốt mùa giải qua chỉ đánh bóng băng ghế dự bị. Giờ Juve đã có Giovinco rồi nên Elia càng đối mặt với nguy cơ bị bỏ rơi nếu vẫn ở lại Turin.
HT
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment