Saturday, July 7, 2012

Seydou Keita chính thức chia tay Barca

Sau 4 năm khoác áo Barca, Seydou Keita đã chính thức nói lời chia tay sân Camp Nou khi mà tiền vệ người Mali xác nhận ngày hôm qua (7/7) rằng anh sẽ không tiếp tục khoác áo Barca trong mùa giải tới.

“Seydou Keita đã thông báo rằng anh ấy sẽ không tiếp tục ở lại CLB trong mùa giải tới. Barca cảm ơn Keita vì những đóng góp trong 4 năm qua và chúc anh ấy thành công trong tương lai”, thông báo trên trang chủ của Barca cho hay.

Keita chính thức chia tay Barca - Ảnh Getty

Mặc dù hợp đồng giữa tiền vệ người Mali với sân Camp Nou còn đến 1 năm nữa mới kết thúc nhưng Keita có quyền rời Barca ngay trong mùa Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Lý do là bởi trong hợp đồng có điều khoản nói rằng nếu Keita không thi đấu đủ 50% tổng số trận ở mùa giải vừa qua của thì ràng buộc giữa hai bên sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2012.
Keita gia nhập Barca năm 2008 từ Sevilla với giá 14 triệu euro và đã ghi được 22 bàn trong 168 trận chơi cho đội chủ sân Camp Nou. Cùng với Barca, Keita đã đoạt tới 14 danh hiệu trong đó có 3 Liga, 2 Champions League và 2 Cúp nhà Vua.
Điểm đến tiếp theo của Keita nhiều khả năng sẽ là CLB Dalian Aerbin của Trung Quốc.
V.M
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment