Friday, July 6, 2012

Tuyển Olympic Brazil cử lực lượng hùng hậu đến London

Trong nỗ lực tìm bằng được chiếc HCV đầu tiên của môn bóng đá tại Thế vận hội, theo danh sách mới được Brazil công bố, 3 cái tên quá tuổi U-23 trong đội hình đến London 2012 đều là những cầu thủ đang ở đỉnh cao phong độ: trung vệ Thiago Silva (AC Milan), tiền đạo Hulk (Porto) và hậu vệ trái Marcelo (Real Madrid). 
http://i.imgur.com/skPs5.jpg
Neymar
 Bên cạnh đó là những tài năng trẻ như Neymar, Rafael da Silva, Juan, Oscar, Lucas, Ganso và Leandro Damiao. Hai sự vắng mặt đáng tiếc trong danh sách này là Daniel Alves (Barca) và David Luiz (Chelsea).
HLV Menezes cũng lên danh sách 4 người dự phòng để thay thế khi cần thiết là Marquinhos (Corinthians), Giuliano (Dniepr), Cassemiro (Sao Paulo) và Gabriel (AC Milan).
Brazil sẽ có trận đấu giao hữu với tuyển Vương quốc Anh tại sân vận động Riverside ở Middlesbrough vào ngày 20-7 tới. Tại Olympic London 2012, Brazil nằm cùng bảng C với các đối thủ Ai Cập, Belarus và New Zealand.
Danh sách: Thủ môn: Neto (Fiorentina), Cabral (Santos); hậu vệ: Danilo (Porto), Rafael (Manchester United), Sandro (Porto), Marcelo (Real Madrid), Thiago Silva (AC Milan), Uvini (Sao Paulo), Juan (Inter); tiền vệ: Sandro (Tottenham), Romulo (Vasco da Gama), Lucas (Sao Paulo), Oscar (Porto Alegre), Ganso (Santos); tiền đạo: Pato (AC Milan), Neymar (Santos), Damiao (Porto Alegre), Hulk (Porto).
Đ.Linh
Theo SGGP

No comments:

Post a Comment