Sunday, July 8, 2012

Vừa rời Camp Nou, sản phẩm của La Masia đã chỉ trích Barca

Thủ thành Ruben Mino đã buông lời chỉ trích Barcelona sau thời gian không có được thành công ở đội bóng xứ Catalunya.

Ruben Mino- Ảnh Getty

Trưởng thành từ lò đào tạo Ma Masia nức danh kể từ khi theo học lúc 15 tuổi nhưng Ruben Mino chỉ có đúng 1 lần được ra sân trong màu áo đội hình 1 của Barca sau 8 năm gắn bó. Sau thời gian bị “chôn chân” ở Camp Nou, thủ thành này cuối cùng cũng được Mallorca “giải cứu’ bằng một bản hợp đồng với mức phí chưa được tiết lộ.
Và ngay khi tìm được bến đỗ mới, Mino đã lên tiếng chỉ trích Barca vì đã không tin tưởng vào anh và khiến sự nghiệp của anh rơi vào những chuỗi ngày tệ hại. “Tôi không thấy họ làm gì hay nỗ lực giữ tôi ở lại. Họ không hề tin tưởng tôi. Mùa hè trước tôi đã đặt mục tiêu để được bắt chính trong đội hình 1 nhưng điều đó đã không xảy ra. Barcelona không có chỗ cho thành công của tôi”, Mino chia sẻ.
K.Đ
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment