Sunday, July 8, 2012

Adriano Galliani: Đội hình của Milan đã hoàn thiện

GĐĐH CLB AC Milan, Adriano Galliani, vừa lên tiếng khẳng định lại một lần nữa rằng AC Milan đã hoàn thành các hoạt động chuyển nhượng trong mùa Hè.
Galliani cũng khẳng định quá trình xây dựng đội hình của HLV Masimilliano Allegri đã được “hoàn tất”. Galliani cũng không hề cho thấy một dấu hiệu nào của việc Milan sẽ thực hiện một chữ kí muộn trong mùa Hè.

Milan tự tin hay keo kiệt - Ảnh: Getty
Rossoneri đã mất hàng loạt các hảo thủ (trong đó có không ít các huyền thoại) kể từ khi mùa giải kết thúc. Alessandro Nesta, Filippo Inzaghi và Gennaro Gattuso đều đã ra đi nhưng Milan chỉ đưa về được đúng một tân binh có chất lượng là tiền vệ đội tuyển Italia, Riccardo Montolivo, từ Fiorentina.
Tuy nhiên, đội bóng cũng thành công khi giữ chân được Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic ở lại San Siro bất chấp lời đề nghị trị giá 46 triệu euro cho cầu thủ người Brazil của PSG. Galliani tin rằng Milan đã có đủ những phương tiện tốt nhất để giành lại danh hiệu Scudetto từ tay Juventus.
Trả lời về khả năng đưa về một chữ kí mới ở cuối kì chuyển nhượng, giống như đã làm với Antonio Nocerino mùa trước, phó chủ tịch Rossoneri tiết lộ: “Lúc này, tôi nói không vì đội hình đã được hoàn thiện. Nhưng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin và sẽ nắm rõ mọi diễn biến đang diễn ra ở mọi nơi.”
Cùng với Montolivo, Milan cũng đã đưa về Bakaye Traore, Gabriel, Francesco Acerbi, Kevin Constant và Edoardo Pazzagli.
Minh Chiến
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment