Monday, July 9, 2012

Mourinho chuyển hướng "đi săn" Daniel Agger

Real đang quyết tâm giành lấy trung vệ Daniel Agger (Liverpool). Theo nhật báo Marca, hôm qua, HLV Mourinho đã gặp chủ tịch Florentino Perez của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để đề xuất kế hoạch mua Agger. Người đặc biệt muốn đưa ngôi sao của Liverpool về Bernabeu để giải quyết bài toán hàng thủ trước mùa giải mới. 
Mourinho chuyển hướng "đi săn" Daniel Agger
Agger (phải) sẽ là bổ sung hữu ích cho Real

Theo kế hoạch, Real Madrid sẽ dồn toàn lực để hoàn tất vụ mua tiền vệ Luka Modric trong vài ngày tới. Sau khi đạt được mục đích, họ sẽ tập trung đàm phán với Liverpool để đưa Agger về theo nguyện vọng của Mourinho.

Những ngày qua, vấn đề củng cố hàng thủ Real thường xuyên được báo chí nhắc đến. Do phải hy sinh kéo hậu vệ phải Sergio Ramos vào đá cặp trung vệ với Pepe, Mourinho rất cần có một cầu thủ đẳng cấp để lấp vào khoảng trống bên hành lang phải. Dù đang có trong tay tuyển thủ Tây Ban Nha Arbeloa, nhưng Người đặc biệt vẫn không hài lòng.


Mourinho từng đề nghị Perez chiêu mộ hậu vệ phải Maicon từ Inter. Ông cũng đề cập đến một mục tiêu khác là Ivanovic của Chelsea. Nhưng sau một quá trình đàm phán dài dằng dặc, rốt cục Real chẳng đạt được một thỏa thuận nào vì những bất đồng về phí chuyển nhượng.


Với việc quyết định nhắm đến Agger, HLV Mourinho rõ ràng đã có sự chuyển hướng. Nếu đạt được mục đích, chắc chắn Người đặc biệt sẽ để Agger đá cặp trung vệ với Pepe và trả Sergio Ramos về vị trí hậu vệ phải quen thuộc.


Bây giờ, người ta đang quan tâm đến việc Real sẽ chấp nhận chi bao nhiêu để có Agger? Nếu chủ tịch Florentino Perez chịu chơi, khả năng Liverpool để tuyển thủ Đan Mạch rời sân Anfield là rất dễ xảy ra. Bởi cách đây ít lâu, từng xuất hiện tin đồn đội bóng vùng Merseyside có ý định mua trung vệ Joleon Lescott từ Man City để về đá cặp với Martin Skrtel ở mùa giải mới, đồng nghĩa với việc Agger bị loại khỏi kế hoạch 2012/13 của Liverpool. 
Theo Bongdaplus

No comments:

Post a Comment