Saturday, July 7, 2012

"Đuôi ngựa thần thánh" Baggio chuẩn bị tái xuất

Cựu tiền đạo đội tuyển quốc gia Italia, Roberto Baggio, nhiều khả năng sẽ bắt đầu sự nghiệp trên băng ghế huấn luyện bằng việc nhận lời dẫn dắt đội bóng Serie B, Modena.

Huyền thoại của Azzurri đã hoàn thành khóa học huấn luyện viên và có quyền hợp pháp để dẫn dắt bất kì đội bóng chuyên nghiệp nào.

Baggio chuẩn bị "tái xuất" - Ảnh: Getty
Chiến lược gia 45 tuổi nhiều khả năng sẽ tới Modena. Người đại diện của Baggio, Antonio Caliendo, khẳng định trên Il Corriere dello Sport: “Ngay khi nghe được tin về việc hoàn thành khóa học của Baggio, tôi đã ngay lập tức nghĩ về chuyện này. Chúng tôi sẽ thảo luận về lựa chọn đó (Modena) vào tuần tới.”
Caliendo cho biết thêm: “Roby là một nhân vật có tầm ảnh hưởng. Không ai có thể quên anh ấy. Đây là một cách hay để đưa tên tuổi của anh ấy trở lại rộng rãi với thế giới.”
Baggio đã ghi 27 bàn trong 56 trận khoác áo đội tuyển quốc gia. Anh từng chơi cho những đội bóng hàng đầu Serie A như Fiorentina, AC Milan, Juventus và Inter Milan. Quả bóng vàng châu Âu năm 1993 từng cùng đội tuyển Italia vào tới trận Chung kết World Cup 1994 trước khi thất bại trước Brazil.
Minh Chiến
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment