Tuesday, July 10, 2012

Xabi Alonso muốn giành cú "ăn ba vĩ đại" cùng Real

Sau khi cùng TBN đăng quang tại đấu trường EURO 2012, tiền vệ Xabi Alonso vừa lên tiếng tiết lộ mục tiêu lớn của mình trong mùa giải mới: giành cú "ăn ba vĩ đại" cùng Real Madrid.

Xabi Alonso - Ảnh: Getty

"Real đã có mùa giải thành công tại Liga. Chúng tôi đánh bại Barca và vô địch giải đấu với 100 điểm. Đây sẽ là động lực để toàn đội hướng đến mục tiêu cao hơn, danh hiệu vô địch Champions League. Sẽ thật tuyệt vời nếu Real giành được cú "ăn ba vĩ đại" trong lịch sử gồm Champions League, Liga và Cúp Nhà vua, cựu tiền vệ của Liverpool phát biểu trước giới truyền thông.
Mùa giải vừa qua, Alonso và các đồng đội cũng đã thi đấu rất hay tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, họ đã gặp phải một Bayern Munich đầy bản lĩnh và kiên cường tại vòng bán kết. Sau 2 lượt trận kết thúc với tỷ số hòa 3-3, Real Madrid là đội đã phải dừng bước trong loạt đá luân lưu cân não.
Hiện tại, Real Madrid đang là đội bóng nắm giữ kỷ lục về số lần vô địch đấu trường Champions League (trước đó là C1) nhiều nhất châu Âu. Nếu bước lên bục cao nhất tại đấu trường này vào mùa bóng tới, Los Blancos sẽ có trong tay 10 chiếc cúp Champions League danh giá.
Về mặt nhân sự, để chuẩn bị cho mục chiêu chinh phục trời Âu, HLV Jose Mourinho đang gấp rút tăng cường những nhân tố mới cho đội hình của Real Madrid trong mùa Hè này. Vào thời điểm hiện tại, cái tên được săn đón nhiều nhất chính là tiền vệ kiến thiết tài năng người Croatia, Luka Modric. Nếu chiêu mộ thành công tiền vệ này, Los Blancos sẽ là một ứng viên sáng giá cho chức vô địch mọi giải đấu trong mùa giải 2012/13.
Văn Biển
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment